Thời trang

Willow Hand - Thiên thần mới của Victoria's Secret trở thành nàng thơ của Phương My

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Willow Hand – Người mẫu 19 tuổi đang được săn đón bởi nhiều thương hiệu và các sàn diễn thời trang lớn trên thế giới đã được PHUONG MY lựa chọn hợp tác cho bộ hình mới nhất.

Bên cạnh các BST ra mắt hàng năm luôn được chờ đợi, thì hình ảnh kèm theo mỗi BST của NTK Phương My cũng là “đề tài” được giới mộ điệu thời trang quan tâm không kém. Bởi lẽ, cô là một trong số hiếm các nhà thiết kế trong nước có sự đầu tư chuyên nghiệp và mang đẳng cấp quốc tế đối với hình ảnh theo từng mùa.

Sau khi ra mắt thành công BST Sonorous mở màn Tuần lễ thời trang Vancouver, Canada và gây ấn tượng mạnh với giới thời trang trong và ngoài nước khi được tạp chí thời trang hàng đầu VOGUE ưu ái đăng lại toàn bộ hình ảnh BST. NTK tiếp tục tung bộ hình đẹp ngẩn ngơ vừa được thực hiện tại New York.

Nàng thơ mới được NTK lựa chọn để thể hiện lại BST Sonorous chính là Willow Hand - một trong những người mẫu trẻ đang được săn đón bởi rất nhiều thương hiệu và luôn nằm trong danh sách “hot list” của nhiều tuần lễ thời trang lớn.

Willow Hand tuy mới 19 tuổi nhưng đã có những thành công đáng kể: từng được Prada lựa chọn trở thành gương mặt campaign của hãng mùa Fre-Fall 2015 và mở màn show diễn của Prada tại Milan Fashion Week 2015.

Ngoài ra, đây cũng là gương mặt campaign của Anna Sui -Thu Đông 2016.

Bên cạnh đó, Willow Hand cũng được lựa chọn để diễn cho nhiều nhà mốt danh tiếng như: Gucci, Miu Miu, LouisVuitton, Chanel, Valentino, Fendi.. và cũng là một thiên thần của Victoria Secret qua nhiều năm.

Với gương mặt thanh thoát, thơ mộng, Willow Hand còn xuất hiện trên hàng loạt tạp chí thời trang lớn: Vogue Paris, Vogue British, Vogue Italy, Vogue China, Vogue Russia, Vogue Japan, Elle, Bazaar…

Diện những thiết kế mới nhất của Phương My, chân dài không chú trọng quá nhiều vào việc tạo dáng, tất cả phụ thuộc vào thần thái, gương mặt…

Các sáng tạo lần này thiên về kết cấu bất đối xứng, cùng phom dáng, chi tiết mang hơi hướng Á Đông.

Gam màu sử dụng được chuyển thể từ những tông màu nóng, đến các sắc độ pastel nhẹ nhàng, thanh nhã và mang đậm tính thức thời.

Mái tóc vàng óng ả, đôi mắt xanh lục như biển hồ của Willow Hand thật sự khiến người đối diện chỉ có thể ngắm nhìn và bị hút vào.

Trước Willow Hand, Phương My cũng từng lựa chọn rất nhiều người mẫu nằm trong “hot list” để chụp cho campaign của thương hiệu như Heejung Park, Coco Rocha…

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất