Thời trang

Trang phục sắc trắng 'chiếm lĩnh' bảng phong thần thời trang đầu tháng 1/2018

Lê Châm
Chia sẻ

Hàng loạt hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ tên tuổi của làng giải trí Việt liên tục chọn những trang phục với sắc trắng tinh khôi xuất hiện tại các sự kiện quan trọng cũng như các buổi chụp ảnh street style ngoài trời.

Mới đây, trong đoạn video gửi đến bạn bè quốc tế tại Hoa hậu Liên lục địa, Tường Linh xuất hiện với bộ áo dài trắng đơn giản nhưng nền nã, dịu dàng.

Đặc biệt, điểm cộng lớn nhất của Tường Linh trong trang phục áo dài trắng là việc cô để mái tóc dài thẳng mượt, đen huyền. Mái tóc không uốn nhuộm thể hiện đặc trưng của người con gái Việt trong truyền thống xưa cũng đồng thời mang nét đẹp khó lẫn lộn của người con gái Á Đông nói chung đến với bạn bè quốc tế tại cuộc thi.

Đức Phúc và Mỹ Tâm cùng diện vest trắng trong đêm nhạc do Mỹ Tâm tổ chức tại một phòng trà ở TP.HCM vào ngày 14/1. Cả hai thầy - trò vô cùng nổi bật trên sân khấu không chỉ với giọng hát, nét duyên vốn có trong cách ăn nói mà còn nổi bật bởi sắc trắng của trang phục trước sự chú ý của nhiều fan hâm mộ.

Đảm nhận vai trò MC trong một sự kiện diễn ra tại Hà Hội tối ngày 13/1. Jennifer Phạm chọn cho mình chiếc đầm dạ hội phong cách nữ tính, thanh lịch với chất liệu voan mỏng sắc trắng được nhấn nhá bằng một vài họa tiết nhỏ ở phần thân trên chiếc đầm. Cô chọn lối trang điểm “tóc nâu môi trầm” điểm thêm chiếc hoa tai đính đá vừa đủ nổi bật.

Tại thảm đỏ lễ trao giải Ngôi sao xanh 2017 tối 11/1, diễn viên Thanh Trúc chọn cho mình bộ cánh vô cùng lộng lẫy với thiết kế đuôi váy dài đến 3 mét với sắc trắng tinh khôi. Nữ diễn viên chọn cho mình cách trang điểm không quá đậm với điểm nhấn chủ yếu ở mắt và môi. Trong trang phục này, Thanh Trúc thu hút không ít sự chú ý của báo giới.

Xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện trao giải thưởng điện ảnh tối 11/1, diễn viên Cao Thái Hà gây ấn tượng mạnh khi mặc trang phục đuôi cá với chất liệu ren xuyên thấu màu trắng có tà bay phấp phới nổi bật. Với chiếc đầm quá cầu kì, Thái Hà tiết chế phụ kiện. Người đẹp sinh năm 1990 điểm thêm chiếc hoa tai đính đá lấp lánh khiến tổng thể vô cùng tinh tế.

Được biết đến với việc diện váy áo hàng hiệu “như cơm bữa”, hoa hậu Jolie Nguyễn trong lần xuất hiện tại sự kiện ở một khách sạn sang trọng bậc nhất Sài thành vào ngày 10/1 lại đơn giản trong tà áo dài trắng đơn giản. Tuy vậy, nét đẹp của hoa hậu vẫn thu hút bao ánh nhìn trong trang phục này. Cô hoàn thiện tổng thể với clutch đính đá sang trọng.

Cũng xuất hiện trong sự kiện cùng hoa hậu Jolie Nguyễn, Khánh My cũng chọn cho mình chiếc áo dài trắng cùng mái tóc nâu vàng nổi bật.

Hoa hậu H'Hen Niê cùng 2 á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và Hoa hậu Mendoza trong chuyến thăm trường cũ vào chiều ngày 8/1 đồng loạt diện trang phục sắc trắng giản dị. Cả bốn người đẹp cùng sở hữu làn da nâu nhưng vẫn lộng lẫy, xinh đẹp hết mực trong trang phục sắc trắng.

Á hậu Huyền My xuất hiện tại sự kiện tối 7/1 với chiếc đầm trắng muốt thắt eo của một nhà thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam. Á hậu điểm thêm nhẫn và hoa tai ngọc trai để tôn nét sang chảnh, kiêu kỳ cho bản thân.

Mới đây khi nhận lời mời chụp hình cho một trang bìa tạp chí, Mi Du đã xuất hiện trong bộ cánh trắng tinh khôi. Với bất kỳ bộ cánh nào người đẹp sinh năm 1989 luôn khiến người đối diện phải trầm trồ vì vẻ đẹp “quên tuổi” của mình. Tuy nhiên, lần này người đẹp không được đánh giá cao bởi trang phục có phần “nuốt chửng” vóc dáng nhỏ nhắn của cô.

Trương Quỳnh Anh trong bộ ảnh thời trang streetstyle mới đây cũng chọn bộ váy trắng thêu hoa hồng nền nã. Để tạo sự mới lạ và tránh đơn điệu cho set đồ, ca sĩ phối thêm chiếc áo khoác dáng dài sọc caro thời thượng. Bên cạnh đó, kính mát cùng túi cầm tay to xuyệt tông đen giúp bà mẹ một con tăng điểm cá tính.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất