Thời trang

Sau New York Fashion Week, Phương My tiếp tục đem váy cưới 'càn quét' New York Fashion Week Bridal 2019

Ninh Kiều
Chia sẻ

Việc được tham dự vào tuần lễ thời trang cưới lớn nhất thế giới New York Fashion Week Bridal của Phương My đã làm không ít tín đồ Việt tự hào.

Khi show diễn tại tuần lễ thời trang chưa hạ nhiệt, NTK Phương My lại bất ngờ hé lộ việc mình sẽ tham dự tuần lễ thời trang cưới lớn nhất thế giới New York Fashion Week Bridal.

Chân dung NTK Phương My

Show diễn của cô sẽ được tổ chức vào ngày 11/4, tại một trong những toà nhà cổ, kín đáo và sang trọng ngay giữa thành phố New York.

New York Fashion Week Bridal là 1 trong 3 tuần lễ thời trang cưới lớn nhất thế, bên cạnh Milan và Barcelona. Được tổ chức bởi Hiệp Hội Thời Trang Mỹ CFDA: The council of Fashion Designer of America.

CFDA là hiệp hội thời trang lớn nhất của Mỹ, được thành lập năm 1962, quy tụ các thành viên danh giá của ngành công nghiệp thời trang của mỹ như: Tom Ford, Michael Kors, Tommy Hilfiger, Ralph Lauren, Diane von Furstenberg, Vera Wang, Georgina Chapman, Ashley Olsen…Và Tom Ford vừa được vinh dự bổ nhiệm trở thành chủ tịch hội đồng thứ 11, thay thế cho Diane von Furstenberg.

CFDA bên cạnh nhiệm vụ chính phát triển ngành công nghiệp thời trang của Mỹ, cũng sẽ chịu trách nhiệm chính thức công bố lịch diễn của tuần lễ thời trang Mỹ: NYFW và NYFW Bridal.

Điều đặc biệt hơn cả, vừa qua trang web của CFDA công bố lịch diễn của NYFW Bridal. Ở đó, NTK Phương My đã được đặt cạnh các thương hiệu thời trang nổi tiếng khác của Mỹ. Đây là một trong những vinh dự không nhỏ, bởi lẽ để có thể xuất hiện tên trên lịch diễn chính thức của CFDA, bắt buộc NTK, thương hiệu đó phải được công nhận về sự ổn định qua một vài mùa diễn quốc tế, có sự uy tín về tên tuổi và có tính chất quốc tế.

Có thể nói, Phương My là NTK Việt Nam đầu tiên được vinh dự xuất hiện trên lịch diễn chính thức của CFDA: Hiệp Hội thời trang của Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất