Đẹp

'Bá đạo' như mẹ Bích Phương và chân lí không phải cứ giảm cân là… có người yêu

Hà Đan
Chia sẻ

Là người nổi tiếng hài hước, mẹ Bích Phương đã khiến nhiều người phì cười khi chia sẻ lại ảnh cũ của con gái sau giảm cân.

Là người nổi tiếng hài hước và chuyên “dìm” con gái, mỗi lần mẹ Bích Phương xuất hiện thì nhiều khán giả lại thấy vô cùng thích thú. Nhiều người còn nói rằng, bản tính “mặn mà” của Bích Phương chắc được thừa hưởng từ người mẹ của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, fans hâm mộ của Bích Phương lại được 1 phen thích thú khi idol của mình bị chính mẹ đẻ “bóc phốt”. Theo đó mẹ Bích Phương đã chia sẻ lại kỉ niệm 1 năm trước mà con gái mình đã giảm cân thành công đi kèm lời chia sẻ “Hú một năm giời cũng chả thấy thằng nào nói gì tao ngại quá”.

Có vẻ khán giả đã quá quen với hình ảnh một quý cô ngọt ngào, xinh đẹp trong 1 năm vừa qua của Bích Phương. Thế nhưng có vẻ mẹ của nữ ca sĩ vẫn vô cùng lo lắng khi 1 năm qua mặc dù đã giảm cân xinh đẹp rồi thế nhưng con gái vẫn “ế hoàn ế”. Chính điều này đã khiến “phụ huynh” của Bích Phương phải lên tiếng.

Cư dân mạng đã được 1 phen phì cười khi đọc lời chia sẻ của mẹ giọng ca Bùa yêu. Có vẻ “chân lí” đã được khai sáng, rằng không phải cứ đẹp và giảm cân thành công là có người yêu đâu nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất