Giải Trí

Zunni Hoàng Tùng Anh: Chàng trai 'liều' từ chạy vặt cho đoàn phim đến 'nút chọn phút 89' tại The Voice 2019

Bảo Khoa
Chia sẻ

Zunni Hoàng Tùng Anh - chàng trai đa tài muốn mang cá tính âm nhạc của mình đến gần hơn với khán giả và hy vọng họ sẽ đón nhận không chỉ trong những vai diễn mà còn ở trên sân khấu The Voice.

The Voice - Giọng hát Việt năm nay được xem là một trong những mùa giải có sự khác biệt và mang nhiều màu sắc độc đáo nhất. Hơn nữa cho đến thời điểm hiện tại, các HLV đang phải đối mặt với giai đoạn “chạy nước rút” để có thể tìm ra những thí sinh không chỉ hát hay mà còn sở hữu nhiều yếu tố tài năng nhằm hoàn thiện đội hình của mình. Đặc biệt, ở tập 3 của vòng Giấu mặt vừa được phát sóng, khán giả đã vô cùng bất ngờ trước dàn thí sinh “cực phẩm” và trong số đó chắc hẳn mọi người sẽ không bao giờ quên được hình ảnh lãng tử, điềm đạm của anh chàng Hoàng Tùng Anh (nghệ danh là Zunni).

Song hành với niềm đam mê ca hát, Hoàng Tùng Anh còn là một chàng trai yêu thích nghề diễn xuất. Tốt nghiệp cấp 3 anh quyết định thử sức vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh mặc dù gia đình còn cấm cản nhưng với niềm nghệ thuật cháy bỏng nên Tùng Anh cố chấp nhận và vượt qua. Để có thể đứng được vị trí như hôm nay, anh đã nếm trải rất nhiều thử thách khác nhau, như việc chạy vặt cho đoàn phim với mong muốn sẽ được học hỏi và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm tạo nên bệ phóng vững chắc về sau. Cuối cùng cái tên “Zunni Hoàng Tùng Anh” cũng được nhiều người biết đến qua những vai diễn đầu tiên kể từ sau khi bước chân vào nghề. Mãi cho đến tận năm 26 tuổi là thời điểm này đây đã có một điều luôn ở bên, giúp đỡ Tùng Anh và tạo nên một cuộc sống đa màu đa sắc đó chính là âm nhạc.

Để đánh dấu hành trình tuổi trẻ của mình, Tùng Anh đã quyết định đến với The Voice 2019. Có thể nói đây là một trong những cột mốc quan trọng và đáng nhớ kể từ khi “bén duyên” vào con đường nghệ thuật của mình. Tại mùa giải lần này, khán giả sẽ không còn thấy được hình ảnh một chàng trai với tài năng diễn xuất mà thay vào đó là chất giọng cũng như cách trình diễn đầy chuyên nghiệp của anh trên sân khấu The Voice 2019: “Giọng hát Việt năm nay sẽ đón thêm nhiều giọng ca mới, dòng nhạc mới. Tùng Anh muốn nắm bắt cơ hội này để mang cá tính âm nhạc đến với khán giả, hy vọng họ sẽ đón nhận mình không chỉ trong vai diễn mà còn ở trên sân khấu The Voice”.

Trong tập 3 của vòng Giấu mặt, Tùng Anh quyết định mang ca khúc “DayDreams” để trình diễn trong phần thi của mình. Không chỉ mang phong thái tự tin và quyết liệt vào trong bài hát, Tùng Anh còn khá chỉn chu trong cách thể hiện cũng như diễn đạt bài hát của mình. Tuy nhiên vòng Giấu mặt điều mà các vị “thuyền trưởng” cần đó chính là giọng hát hơn là vẻ bề ngoài cho nên HLV Hồ Hoài Anh đã đưa ra một số lời nhận xét chân thành của mình rằng: “Cách em biểu diễn trên sân khấu rất tự tin, phong thái được em đầu tư trong suốt buổi diễn. Đây cũng là một thiệt thòi của em khi các HLV ngồi ở đây đều không thể nhìn thấy phong thái ấy, họ chỉ nghe được giọng hát thôi. Tuy nhiên cả bài đều có cùng 1 cách hát chưa có nhiều sự linh hoạt. Nó là vấn đề thường gặp phải khi hát những bài hát nhanh và hát với ban nhạc. Và những người nào cực kì giỏi trong việc hát nhạc nhanh thì mới có thể làm được”.

Zunni Hoàng Tùng Anh quyết định mang ca khúc “DayDreams” để trình diễn trong phần thi của mình.

Tiếp lấy lời góp ý cực kì có tâm trên, HLV Tuấn Hưng cũng giải thích vấn đề mà Tùng Anh đang mắc phải: “Cái thiệt thòi của chị Thanh Hà và anh Tuấn Ngọc là không xem được phần trình diễn một cách bài bản, đầu tư và công phu của em. Cái sự thiệt thòi đáng lẽ ra phải được em tính toán trước trong vòng Giấu mặt vì tất cả các anh các chị ngồi đây không thấy được phần trình diễn của em ngoài anh Hồ Hoài Anh. Thế nên mình phải lựa chọn bài hát nó nghiêng về giọng hơn là trình diễn. Anh chỉ thấy đoạn rap là em làm cho anh cảm thấy hứng thú còn tất cả các phần melody thì em hát chênh và không đúng nhịp nhiều lắm”.

Tuy cả hai HLV Tuấn Ngọc và Thanh Hà đều không đưa ra lời nhận xét cho Tùng Anh nhưng có thể thấy họ rất tán đồng với ý kiến từ hai đàn em của mình. Tuy còn nhiều thiếu sót trong tiết mục trình diễn nhưng HLV Hồ Hoài Anh cảm nhận được phong cách âm nhạc của anh chàng này mang một màu sắc rất độc đáo và khác biệt cho nên “vựa muối The Voice” đưa ra quyết định cuối cùng: “Anh sẽ cho em một cơ hội. Nhưng anh nghĩ em không nên vội mừng vì format chương trình nó khá là đặc biệt. Anh có rất nhiều thử thách cũng như quyền năng ngay sau cuộc ghi hình này anh cũng có thể loại thí sinh vậy nên là các em phải cố gắng và nỗ lực để chứng tỏ với anh các em là người xứng đáng”.

Hiện tại các HLV gần như đã hoàn thành đủ số lượng thành viên trong đội hình của mình. Để biết rõ hơn về tình hình cũng như chiến thuật mà các vị “thuyền trưởng” quyền năng này sử dụng cho những vòng đấu sau đừng quên đón xem những tập tiếp theo của The Voice 2019 lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất