Giải Trí

Gắn bó tại 'Giấu mặt' là thế nhưng vừa sang 'Đối đầu', Tuấn Ngọc đã bị Thanh Hà - Tuấn Hưng 'phũ phàng'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Màn đối đáp giữa 3 HLV Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng tại Vòng Đối đầu The Voice 2019 khiến cư dân mạng được một phen bật cười nghiêng ngả.

The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã kết thúc 2 tập phát sóng đầu tiên với sự “lộ diện” của các thí sinh tài năng cũng như nhiều khoảnh khắc kịch tính từ “bộ sậu” HLV quyền lực Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng, Hồ Hoài Anh. Vẫn còn một nửa chặng đường nữa để các HLV hoàn thiện đội hình tuy nhiên mới đây một đoạn clip ngắn được đăng tải trên mạng đã hé lộ ít tình tiết diễn ra vào Vòng Đối đầu của chương trình.

Có vẻ sau khi đã thân thiết hơn khi làm việc với nhau, chủ nhân của những chiếc “ghế nóng” có thêm nhiều màn “tung hứng” thú vị khiến người xem không khỏi bật cười. Cụ thể khi kết thúc một tiết mục của team Tuấn Ngọc, HLV Tuấn Hưng đã có hành động thể hiện sự tán thưởng nên giọng hát Riêng một góc trời liền “trưng cầu” ý kiến: “Nếu bây giờ bắt Hưng phải chọn thì Hưng sẽ chọn ai?“. Tưởng như HLV Tuấn Hưng sẽ có một câu trả lời “hợp ý” HLV Tuấn Ngọc nào ngờ anh lại “tỉnh bơ” đáp: “Dạ không thể bắt được ạ, của nhà ai thì nhà ấy phải tự chọn“. Sau khi nghe xong, HLV Tuấn Ngọc quay sang HLV Thanh Hà mong tìm đồng minh và giải thích rằng thông thường tại The Voice các HLV còn lại sẽ đóng góp ý kiến cho tiết mục thì lại thêm một lần nữa bị phản hồi “phũ phàng”: “Dạ vâng, biết là góp ý kiến rồi nhưng mà… không muốn góp“.

Clip: HLV Tuấn Ngọc bất ngờ bị HLV Thanh Hà và HLV Tuấn Hưng “phũ phàng”.

Tuy đã cố hết sức tìm kiếm đồng minh nhưng… vô vọng.

Trước đó, ngay khi The Voice - Giọng hát Việt 2019 công bố dàn HLV chính thức gồm Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh đã dấy lên không ít mâu thuẫn giữa các khán giả. Số đông đều đồng ý rằng những nghẹ sĩ này về mặt chuyên môn hoàn toàn đủ khả năng đảm nhận vị trí “ghế nóng” nhưng vì toàn là “cây đa, cây đề” nên cũng không tránh được lo ngại về việc sẽ thiếu đi sự kịch tính hay hài hước trên sân khấu như những HLV trẻ.

Tuy vậy sau nửa chặng đường phát sóng của Vòng Giấu mặt cho thấy “bộ sậu” HLV này hoàn toàn đủ “mặn mòi” để khiến chương trình thêm phần thu hút bên cạnh các thay đổi về luật chơi. Đơn cử như đoạn clip ngắn về Vòng Đối đầu phía trên, có khiến bạn phải mong chờ được xem toàn bộ câu chuyện không nào?

Đừng quên đón xem The Voice mùa 6 vào tối Chủ nhật hàng tuần và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất