Giải Trí

YG Entertaiment nói gì trước thông tin G-Dragon được đãi ngộ đặc biệt trong quân đội?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cuối cùng, công ty chủ quản của G-Dragon cũng chính thức lên tiếng.

Sau khi Dispatch tung tin độc quyền về việc G-Dragon nhận được biệt đãi, nằm phòng bệnh của Đại tá trong quân ngũ, mới đây, đại diện quân đội và công ty quản lý của nam thần tượng đã lên tiếng đính chính toàn bộ sự việc.

Theo đó, YG Entertaiment mong mọi người thông cảm vì phải chờ đợi lâu bởi công ty phải mất thời gian để tìm hiểu sự việc. Công ty xác nhận thủ lĩnh BigBang đang ở bệnh viện để trị liệu phục hồi sau phẫu thuật mắt cá chân. Những người đến thăm G-Dragon chỉ có gia đình, người thân chứ không phải nhân viên hay trợ lý như Dispatch đã đưa tin.

Bên cạnh đó, YG nhấn mạnh giọng ca Last Dance nhập viện theo đúng thủ tục bình thường. Bệnh viên nơi anh ở hoàn toàn không có phòng dành cho Đại tá. Công ty khẳng định phòng bệnh dành cho trưởng nhóm nhạc nổi tiếng K-pop là phòng thông thường như bao người khác, mỗi phòng bệnh cá nhân đều có máy lạnh, ti vi… và chưa từng có biệt đãi nào vượt cấp bậc. Anh được sắp xếp nằm ở phòng cá nhân là hoàn toàn thỏa đáng để tránh làm phiền đến những bệnh nhân khác.

Hơn nữa, G-Dragon đã dùng toàn bộ ngày nghỉ phép của mình cho đợt chữa trị này nên chắc chắn không có chuyện anh được ưu đãi nghỉ phép nhiều hơn, thay vào đó anh sẽ không được hưởng kì nghỉ cá nhân và nam ca sĩ hoàn toàn tuân thủ đúng mọi quy trình tại ngũ.

Trả lời về việc G-Dragon được nằm ở phòng một bệnh nhân, đại diện quân đội cho biết: “G-Dragon được điều động đến ở phòng một bệnh nhân vì yêu cầu bảo vệ thông tin cá nhân”. Bên cạnh đó, phía quân đội cũng phủ nhận thông tin có người giống như quản lý của nam ca sĩ vào thăm bệnh sau 5 giờ chiều.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất