Giải Trí

G-Dragon gây tranh cãi khi nhận được biệt đãi, nằm phòng bệnh của Đại tá trong quân đội

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Dispatch vừa tung tin tức độc quyền về G-Dragon trong quân ngũ.

Sáng 25/6, Dispatch độc quyền đưa tin G-Dragon đã dành 20 ngày để điều trị chấn thương từ khi nhập ngũ đến nay trong bệnh viện quân y. Hiện, thủ lĩnh của BigBang đang xin nghỉ 10 ngày 9 đêm do chấn thương mắt cá.

Nguồn tin cho biết “gà cưng” nhà YG đang được điều trị tại bệnh viện quân y tỉnh Gwangju và sẽ dự kiến xuất viện vào ngày 28/6. Điều đáng nói, G-Dragon được đặc cách ở phòng bệnh dành riêng cho cấp bậc Đại tá hoặc cao hơn với điều hòa, tủ lạnh, ti vi thay vì ở chung với các binh sĩ khác từ 4 đến 8 người một phòng.

Không những vậy, theo luật giờ thăm viếng dành cho người nhà của thương bệnh binh bị giới hạn từ 11h trưa đến 5h chiều. Tuy nhiên, một người lính khẳng định anh đã nhìn thấy một người giống quản lý của trưởng nhóm Big Bang đến sau 5h chiều.

Chính vì điều này làm lộ lên nghi vấn giọng ca Last Dance nhận được sự biệt đãi vì anh chỉ mới là binh nhì. Khi Dispatch đến bệnh viên nơi G-Dragon điều trị để tìm hiểu về vấn đề này, bệnh viện từ chối trả lời và cho biết: “Chúng tôi chỉ phản hồi khi các anh gửi yêu cầu đưa tin trước 3 ngày, và chúng tôi phải hội ý trước khi đưa ra câu trả lời”. 

Trước sự việc, công ty quản lý của G-Dragon là YG Entertaiment vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Nhiều người nghi ngờ G-Dragon được biệt đãi khi tham gia nhập ngũ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất