Giải Trí

Vương Nhất Bác 'khoe' nội thất căn hộ và phản ứng bất ngờ của netizen

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Khoảnh khắc Vương Nhất Bác vô tình 'khoe' nội thất 'không thể đơn giản hơn' được hé lộ, netizen: 'Anh chàng cần 1 cô vợ để trang trí cho tổ ấm rồi'....

Trong chương trình Thiên thiên vân thời gian số mới đây, Vương Nhất Bác không chỉ gây chú ý với ngoại hình “siêu cấp đẹp trai” cùng những khoảnh khắc đáng yêu “hết nấc”. Căn hộ của anh chàng cũng là điều mà khán giả vô cùng chú ý, nhiều cư dân mạng còn để lại những bình luận hài hước: “Vương Nhất Bác cần 1 cô vợ để trang trí cho tổ ấm”.

Từ khi tham gia vào Thiên thiên vân thời gian, “Lam Trạm” - Vương Nhất Bác ngày càng được đông đảo khán giả yêu mến không phải chỉ vì ngoại hình soái ca, lạnh lùng, tính cách siêu đáng yêu của anh chàng cũng là 1 trong những thứ “vũ khí” để cướp đi biết bao nhiêu trái tim của người hâm mộ. Nhiều góc khuất trong tính cách của anh chàng mà khán giả chưa từng được thấy đã dần hé lộ trong chương trình này. Từ những biểu cảm hài hước vui vẻ trò chuyện với người hâm mộ, cho đến việc “cặm cụi” xé gà để làm cơm tặng mẹ nhân ngày 8/3, Vương Nhất Bác đều khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trong số mới đây, căn hộ của anh chàng còn được cộng đồng mạng đem ra bàn tán xôn xao. Khác hẵn với vẻ ngoài sành điệu “color” trên sân khấu, cách bày trí nội thất vô cùng đơn giản của anh chàng cũng khiến mọi người cảm thấy bất ngờ. Với tông chủ đạo của căn hộ là màu trắng, từ màu sơn tường cho đến màu ghế sofa đều được anh chàng chọn màu trắng làm chủ đạo, trong nhà cũng không có nhiều thứ đặc biệt. Để giải đáp các thắc mắc này của fan hâm mộ, Vương Nhất Bác vui vẻ nói: “Thật sự là tôi không biết trang trí như thế nào nữa, nên cứ chọn màu trắng cho đỡ đau đầu lựa chọn”.

Phát ngôn hài hước của anh chàng ngay lập tức được đông đảo khán giả bình luận: “Cưới em về nè anh ơi, mấy cái trang trí này kia e làm được hết”, “Không thể tin nổi luôn á, chàng trai bảy sắc cầu vòng nhà mình mà lại không biết chọn gì cho nội thất trong nhà”,….

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất