Giải Trí

Vương Nhất Bác 'cặm cụi' xé gà làm cơm tặng mẹ nhân ngày 8/3

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Trong show Thiên Thiên Vân Thời Gian mới đây, Vương Nhất Bác đã tự tay xé từng miếng gà để nấu đồ ăn tặng mẹ nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Mới đây, sự trở lại của Vương Nhất Bác tại show Thiên Thiên Vân Thời Gian sau nhiều tuần vắng bóng đang là đề tài được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. Cũng trong số lần này, hình ảnh Vương Nhất Bác cặm cụi xé từng miếng gà để làm cơm tặng mẹ nhân ngày 8/3 vừa qua cũng là điều mà khán giả chú ý đến.

Vương Nhất Bác xé gà làm cơm tặng mẹ

Theo Sina đưa tin hôm qua ngày 8/3, Vương Nhất Bác đã xuất hiện trở lại tại show Thiên Thiên Vân Thời Gian sau 1 thời gian dài vắng bóng. Theo nhiều nguồn tin được tiết lộ, trước đó sự “mất tích” đột ngột của anh chàng tại chương trình là do bộ phim điện ảnh Hữu Phỉ sẽ tiếp tục ghi hình sau nhiều lần dời lịch quay do đại dịch COVID-19. Tuy nhiên sự trở lại lần này của anh chàng tại Thiên Thiên Vân Thời Gian dường như đã dập tắt tin đồn trên.

Ngoài ra, hình ảnh Vương Nhất Bác cặm cụi xé từng miếng gà để làm cơm cho mẹ cũng khiến rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy xúc động. Mặc dù vậy, quá trình để làm cơm tặng mẹ của anh chàng tại chương trình không hề diễn ra suông sẻ. Vương Nhất Bác liên tục than: “Khó quá đi mất, đây là lần đầu tiên tôi làm cơm đó”, những biểu cảm siêu đáng yêu của anh chàng lúc làm đồ ăn đã khiến nhiều khán giả có mặt trên live - stream bật cười. Sau 1 thời gian dài loay hoay với việc nấu nướng, cuối cùng anh chàng cũng cho ra được thành phẩm khiến nhiều khán giả thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng đã nghe Vương Nhất Bác “than thở” xong.

“Đáng yêu quá đi, ngoài lạnh lùng, trong lại hiếu thảo với mẹ như vây. Không uổng công mị làm fan cuồng của anh chàng bao lâu nay”, “Nhìn những biểu cảm của anh chàng hài hước kinh khủng. Mẹ của Vương Nhất Bác thật có phúc khi có đưá con xứng đáng như này”, “Mị sẽ trở thành người thứ 2 được Vương Nhất Bác làm cơm tặng vào ngày 8/3 năm sau. Mấy cưng biết với tư cách gì không? Là vợ đấy”,…Có rất nhiều bình luận để lại livestream của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất