Giải Trí

Vương Nguyên được khen ngợi trình độ giao tiếp tiếng anh lưu loát trong show Đối Tác Trào Lưu

Yuu
Chia sẻ

Show Đối Tác trào Lưu phát sóng gần đây với sự tham gia Vương Nguyên, Lâm Duẫn, Lý Thấm làm khách mời. Điều khán giả quan tâm chính là sự trao đổi tiếng anh lưu loát với người nước ngoài của Vương Nguyên, không bị vướng vấp khi giao tiếp được nhiều người đánh giá khen ngợi.

Trong show Đối Tác Trào Lưu là nói về kinh doanh thời trang với các nghệ sĩ cố định Ngô Diệc Phàm, AngelaBaby, Phan Vỹ Bá,… Trong tập phát sóng lần này có sự tham gia khách mời của Vương Nguyên đã gây nên sự chú ý của cư dân mạng.

Vương Nguyên làm khách mời trong show 'Đối Tác Trào Lưu'

Khách hàng người nước ngoài sau khi vào trong cửa hàng Vương Nguyên liền lập tức đảm đương trách nhiệm thành người nhân viên bán hàng, dùng ngoại ngữ tiếng anh hướng dấn khách đến các lầu để xem quần áo. Vương Nguyên cứ như vậy trở thành một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, đối với khách hàng lịch sử và tận tình.

Vương Nguyên không bị trở ngại khi giao tiếp tiếng anh với khách hàng

Ngô Diệc Phàm đã hỏi Vương Nguyên giao tiếp với khách như thế nào, Vương Nguyên đáp lại là dùng tiếng anh, nghe đến  Vương Nguyên trong vông việc có thể dùng tiếng anh đã khiến cho Ngô Diệc Phàm khẳng định sẽ làm tốt.

Vương nguyên còn nhận được Ngô Diệc Phàm làm tốt khi có thể giao tiếp tiếng anh

Trong cả một ngày Vương Nguyên đã cùng làm việc với mọi người, tiếp đón, giới thiệu các sản phẩm cho khách hàng mà không có bất kì luống cuống nào, rất tự nhiên mà dẫn dắt khách hàng, chướng ngại tiếng anh không hề làm khó đến Vương Nguyên mà còn được khen là giao tiếp rất lưu loát. Ngoài ra, Vương Nguyên còn đặc biệt tỉ mỉ giới thiệu các trang phục cho khách hàng, giới thiệu và giải thích các thương hiệu, sản xuất trang phục, dây chuyền số lượng có giới hạn, tuy chỉ vừa bắt đầu bán hàng nhưng đã được khách hàng khen ngợi làm rất tốt.

Đã được khách hàng khen ngợi

Có thể nói năng lực tiếp thu và học hỏi của Vương Nguyên đặc biệt rất nhanh và thông minh, dù chỉ mới ngày đầu tiên đi làm như cũng đã hiểu được nhiều sản phẩm, mặt hàng, số lượng cho đến các thương hiệu nổi tiếng.

Vương Nguyên rất tận tình giới thiệu, giải thích mặt hàng bằng tiếng anh kưu loát với khách hàng

Điều đàng khen ngợi về trình độ giao tiếp ngoại ngữ của Vương Nguyên và lòng hiếu khách trong show chính là đoạn Vương Nguyên có giao tiếp với một khách hàng nước ngoài có nói là rất thích vài dây chuyền của thương hiệu Goro’s của Nhật Bản và đặc biệt hơn người khách đấy chính là bạn của thương hiệu Goro’s, điều đó đã làm Vương Nguyên rất bất ngờ và vinh hạnh, phản ứng dễ thương của Vương Nguyên cũng đem lại sự vui mừng của khách hàng.

Vương Nguyên không bị trở ngại khi giao tiếp tiếng anh với khách hàng

Vương Nguyên đã được lòng rất nhiều khách hàng không chỉ với trình độ ngoại ngữ mà còn sự hiểu biết rộng về thời trang

Vương Nguyên chỉ mới đi du học vào tháng 9, nhưng khi Vương Nguyên tham gia quay chương trình vào khoảng cuối tháng 10 thì có thể thấy được trong một khoảng thời gian rất ngắn mà trình độ giao tiếp ngoại ngữ của Vương Nguyên đã tốt và lưu loát đến như vậy, hẳn là ở bên Mỹ Vương Nguyên đã học hành rất tập trung và chăm chỉ. Trước đó Vương Nguyên từng nói khi báo danh vào Học viện âm nhạc Berklee, phương diện ngôn ngữ tiếng anh chính là vấn đề lớn nhất và cả khi đã trúng tuyển vào trường cũng gặp khó khăn rất nhiều khi sử dụng tiếng anh.

Vương Nguyên đã cho thấy được nỗ lực trong khoảng thời gian ngắn khi du học tại Mỹ

Rất nhiều fan sau khi xem xong tập phát sóng này đều nói Vương Nguyên sử dụng tiếng anh rất mê người, phát âm từng chữ đều rất chuẩn xác, quan trọng hơn là khi sử dụng tiếng anh lại rất nhanh và không hề bị vấp khi giao tiếp.

Nhận được rất nhiều sự khen ngợi với trình tiêng anh lưu loát từ fan hâm mộ cho đến cư dân mạng.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi nhiều phương diện khác của Vương Nguyên, không chỉ có dễ thương mà còn cho chúng ta thấy được trảo lưu thời trang của Vương Nguyên.

Vương Nguyên làm khách mời trong show 'Đối Tác Trào Lưu'

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất