Giải Trí

‘Vũ khí bí mật’ của Top 5 trước giờ G - Chung kết The Voice 2018

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Ở chặng đua nước rút mang tên Chung kết, 5 chiến binh còn lại bao gồm Dương Quốc Anh, Thái Bình, Gia Nghi, Minh Ngọc và Ngọc Ánh đã trang bị cho mình những “vũ khí bí mật” hứa hẹn sẽ mang đến những màn đấu bùng nổ trên sân khấu Giọng hát Việt.

Là cái tên được gọi lên cuối cùng trong đêm bán kết, Quốc Anh là thí sinh nam duy nhất góp mặt vào trận chung kết xếp hạng The Voice. Với ngoại hình điển trai và phong cách biểu diễn trẻ trung, biến hóa. Quốc Anh luôn biết làm mới mình ở mọi thể loại âm nhạc.

Ban đầu, Quốc Anh rất “hạo” với dòng nhạc Pop Ballad nhưng sau quá trình luyện tập với HLV Lam Trường, “hoàng tử quần thụng” đã trở nên sôi nổi, cá tính hơn nhờ vào thế mạnh giọng hát và vũ đạo “hớp hồn” các fan nữ.

Tại đêm diễn Chung kết sắp tới, Quốc Anh sẽ cùng với anh Hai Lam Trường kết hợp trình diễn một ca khúc. Lần đầu tiên, cả hai thầy trò sẽ cùng biểu diễn chung một sân khấu. Với kinh nghiệm dày dặn của mình anh Hai sẽ biết cách làm cho học trò tỏa sáng.

Thái Bình - “Cô gái chuyên chở ca từ bằng cảm xúc” liệu sẽ làm HLV Tóc Tiên rơi nước mắt thêm một lần nữa. Sau một loạt những màn trình diễn tại các vòng, Thái Bình luôn là thí sinh phải khiến HLV Tóc Tiên không ngừng rơi nước mắt.

Bởi, cái tài của Thái Bình là truyền đi cho người nghe được cái hồn của bài hát, cái cảm xúc mà cô gái đặt để tận đáy lòng mình. Chính điểm mạnh này sẽ giúp Thái Bình chinh phục triệu trái tim khán giả. Vì đồng điệu cảm xúc người ta sẽ càng dễ yêu thương hơn.

Sự xuất hiện của Thái Bình tại Chung kết với màn song ca tuyệt đỉnh cùng HLV Tóc Tiên sẽ mang đến những điều bắt ngờ dành cho người hâm mộ. Với khả năng truyền tải cảm xúc rất riêng, HLV Tóc Tiên sẽ cùng Thái Bình nâng tầm cảm xúc chạm đến trái tim khán giả.

Gia Nghi là “nhân tố bí ẩn” dần lộ diện sau các vòng thi, cô gái với sự lột xác hoàn toàn qua bàn tay “biến hóa” của HLV Noo Phước Thịnh. Chính sự “biến hóa bất chợt” này đã giúp Gia Nghi luôn là “điểm nhắm” để các thí sinh khác phải dè chừng. Mọi nhất cử, nhất động của Gia Nghi điều rất khó tiên đoán, bởi mỗi lần Gia Nghi xuất hiện đều khiến khán giả bất ngờ thích thú với hình ảnh và phong cách mà cô gái mang lại.

Cái tên Gia Nghi vẫn sẽ là một ẩn số khi The Voice 2018 chưa kết thúc. Tại lượt đấu cuối này biết đâu Gia Nghi lại mang điều gì đó “thật bất ngờ” đến cho khán giả truyền hình. Với khả năng “tắc kè hoa” kết hợp bàn tay “phù thủy” của HLV Noo. Gia Nghi sẽ lại một lần nữa làm khán giả vỡ òa cảm xúc tại đêm Chung kết.

Được trang bị những vũ khí tối tân nhất từ giọng hát nội lực của mình, Minh Ngọc hứa hẹn sẽ là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân. Với giọng ca được ví von như diva, Minh Ngọc luôn trình diễn thần thái ở những quãng giọng cao. Chính điểm nhấn này sẽ là “thỏi nam châm” lôi cuốn khán giả không thể thoát khỏi màn trình diễn của Minh Ngọc.

Mỗi lần xuất hiện Minh Ngọc lại mang đến cho người nghe một lần “nổi da gà” bởi khả năng làm chủ bài hát của mình. Làm chủ sân khấu từ phong thái biểu diễn đỉnh đạt, tinh tế. Minh Ngọc luôn biết cách quyến rũ người khác trước vẽ đẹp của mình. Minh Ngọc từ cô gái cứ tưởng là “một màu” nhưng lại rất “đa sắc” sau quá trình rèn giũa bởi HLV Noo Phước Thịnh. Minh Ngọc sẽ tiếp tục mang đến những màn biểu diễn đầy mãn nhãn tại Chung kết mùa 5.

Hành trình theo đuổi ước mơ làm ca sĩ của Ngọc Ánh ít giờ nữa thôi sẽ trở thành hiện thực. Sau quá trình nỗ lực, phấn đấu, Ngọc Ánh đã comeback lại trận Chung kết với vũ khí bí mật là tình cảm khán giả đã dành cho mình.

Có thể nói với sự yêu thương từ người hâm mộ Ngọc Ánh đã mạnh mẽ bước tiếp, lấy đó làm động lực để mang đến sự bùng cháy và để cảm ơn khán giả đã tin yêu mình. Luôn đồng hành cùng Ngọc Ánh là vòng tay của người hâm mộ. Không để khán giả thất vọng Ngọc Ánh sẽ hết mình trên sân khấu Giọng hát Việt bằng tất cả tâm sức của HLV Noo Phước Thịnh, Ngọc Ánh sẽ dành tặng trọn vẹn cảm xúc của mình trong các màn trình diện tại lượt trận cuối để tri ân tấm lòng người hâm mộ đã dành cho “cô gái triệu view”.

Với 5 cá thể, 5 giọng ca cá tính, đặc trưng và phong cách biểu diễn biến hóa, Top 5 Giọng hát Việt mùa 5 sẽ mang đến những màn đấu “thế kỷ” dành tặng cho khán giả yêu nhạc. Đến thời điểm này, có thể nói đây là trận đấu của những “kỳ phùng địch thủ”.

Tất cả những tâm huyết mà các vị HLV đặt để ở từng thí sinh sẽ được “bật mí” tại Chung Kết The Voice 2018 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật 2/9 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất