Giải Trí

Vũ Cát Tường đi dép lê, Bảo Anh 'mặt mộc vẫn xinh' luyện tập cho chung kết Giọng hát Việt nhí 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cả Top 4 Giọng hát Việt nhí 2018 và các huấn luyện viên đều tích cực tập luyện cho những tiết mục ấn tượng nhất đêm thi chung kết diễn ra vào tối mai (29/12).

Tối 28/12, Top 4 thí sinh bước vào chung kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 gồm Hà Quỳnh Như, Đào Đình Anh Tuấn, Nguyễn Trần Xuân Phương và Nguyễn Minh Chiến đã có buổi diễn tập sân khấu chuẩn bị cho đêm thi cuối cùng được truyền hình trực tiếp vào 21h15 tối mai trên VTV3. Không chỉ có các thi sinh mà dàn huấn luyện viên cũng dành thời gian luyện tập, dàn dựng để có tiết mục trình diễn cùng học trò ấn tượng nhất.

HLV Vũ Cát Tường theo dõi và liên tục nhắc nhở Xuân Phương cách xử lý ca khúc.

Không còn độc diễn như các đêm thi trước, Xuân Phương sẽ có tiết mục dự thi sôi động với sự hỗ trợ của vũ đoàn.

Cô Mèo lên hẳn sân khấu để nhắc nhở “bản sao Soobin Hoàng Sơn” - Anh Tuấn.

Đào Đình Anh Tuấn chính là thí sinh nhận được số bình chọn cao nhất đêm thi Bán kết.

Diện trang phục đơn giản và mang dép lê thật nhí nhảnh…

… nhưng Vũ Cát Tường vẫn “quẩy cực sung” và vô cùng nghiêm túc khi hướng dẫn các học trò nhưng đang trình diễn thật sự.

Chỉ có thời gian 1 tuần để chọn lựa ca khúc, dàn dựng tiết mục và chuẩn bị sẵn sàng cho đêm thi chung kết nhưng cả Top 4 và dàn huấn luyện viên vẫn vô cùng sẵn sàng mang đến cho khán giả những phần thi thăng hoa nhất.

Đặc biệt, các fan của 3 team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường, Bảo Anh - Khắc Hưng sẽ lần đầu tiên được thưởng thức màn kết hợp giữa các huấn luyện viên và các học trò với những liên khúc, mashup độc đáo, đã tai đã mắt chỉ có tại Giọng hát Việt nhí 2018.

HLV Bảo Anh sát cánh cùng chủ nhân Chiếc vé may mắn - Minh Chiến.

Giọng ca In The Night để mặt mộc và diện trang phục thể thao xinh như “soái tỷ”.

Bảo Anh lắng nghe và năn nót sửa từng câu hát cho học trò cưng Minh Chiến.

Những ai chờ đợi tiết mục kết hợp của cặp đôi vàng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cũng sẽ thỏa ước nguyện khi 2 huấn luyện viên kỳ cựu sẽ chắp cánh cho trò cưng Hà Quỳnh Như trong 1 bản ballad đầy cao trào. Cô trò Bảo Anh - Minh Chiến cũng quyết gây bất ngờ lớn với màu sắc âm nhạc lần đầu thể hiện tại Giọng hát Việt nhí.

Trong khi đó, team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường với 2 thí sinh vào chung kết là Anh TuấnXuân Phương sẽ làm “rung chuyển” sân khấu với loạt hit đỉnh kết hợp những tiết tấu hiện đại nhất nhưng cũng gần gũi, tràn đầy năng lượng nhất.

HLV Hồ Hoài Anh chọn ca khúc “siêu khó” cho Hà Quỳnh Như…

… và cả tiết mục tam ca với bà xã Lưu Hương Giang.

Đừng quên bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất qua ứng dụng YOLO. Đêm thi chung kết xếp hạng The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h15 ngày 29/12. Chương trình cũng sẽ được Livestream trên Fanpage SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất