Giải Trí

Umji (GFRIEND) tiết lộ bí quyết giảm cân, hóa ra đây là cách cô nàng có màn lột xác ngoạn mục như vậy

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Từng bị chê bai vì thân hình mũm mĩm khiến Umji đã có khoảng thời gian tự ti trước ống kính. Nhưng giờ đây cô nàng đã trở nên xinh đẹp và đầy thu hút nhờ giảm cân thành công, hãy cùng tìm hiểu bí quyết giảm cân của cô nàng nhé!

Ra mắt cùng GFRIEND vào năm 2015, tại thời điểm đó nhan sắc của cả nhóm đã gây nhiều tranh cãi, nhất là em út Umji, cô nàng đã nhận được rất nhiều lời chê bai bởi ngoại hình có phần mũm mĩm của mình, các fan hâm mộ đã rất đau lòng khi nhận ra rằng trước đây Umji luôn tránh camera bởi tự ti trước những bình luận ác ý trên mạng. Nhưng thời gian đã giúp GFRIEND chứng mình tài năng và nỗ lực của mình, em út Umji cũng đã có màn lột xác ngoạn mục, trở thành một cô nàng “thiên nga” xinh đẹp, thu hút được nhiều sự chú ý. Mới đây cô nàng đã chia sẻ bí quyết giảm cân, một trong những yếu tố quan trọng giúp cô có màn lột xác đáng ngạc nhiên như vậy.

Nhóm GFRIEND

Những bình luận tiêu cực của cư dân mạng đã đè nặng lên Umji dù vào thời điểm ra mắt cô bé mới 17 tuổi. Cô nàng đã thú nhận rằng để sở hữu thân hình như hiện tại cô đã phải giảm 8 đến 9kg so với cân nặng khi mới ra mắt.

Umji mũm mĩm đáng yêu hồi mới ra mắt

Umji đã giảm được 8 đến 9 kg để có được thân hình như hiện tại

“So với thời điểm nặng cân nhất, em đã giảm được 8 đến 9 kg. Mọi người nói rằng em trở nên xinh đẹp hơn, họ luôn nhớ tới hình ảnh của em khi còn mới ra mắt và ngạc nhiên trước hình ảnh của em hiện tại”

Sau đó cô nàng cũng tiết lộ một số bí quyết giảm cân và giữ số cân mong muốn của mình. Huấn luyện viên của Umji cũng chia sẻ rằng cô nàng đến tập thể hình ít nhất mỗi ngày 1 lần, thậm chí với những ngày có thể sắp xếp được lịch trình, cô sẽ đến tập 2 lần.

HLV chia sẻ cô nàng đã luyện tập rất chăm chỉ

Umji cho biết hiện tại cô đang tập trung vào cơ bụng và eo của mình để có đường nét cơ thể hoàn hảo hơn.

Cô nàng vẫn tiếp tục luyện tập chăm chỉ để trở nên hoàn hảo hơn

Trước đây Umji từng cho rằng để giảm được cân thì tốt nhất là không nên ăn gì cả, nhưng giờ đây cô nàng đã biết rằng việc nhịn ăn như thế là không tốt cho sức khỏe, miễn là mình chọn lựa những thực phẩm lành mạnh là được.

Umji từng nghĩ muốn giảm cân thì cần nhịn ăn, nhưng cô nàng đã nhận ra đó là suy nghĩ sai lầm

“Trong quá khứ em đã nghĩ rằng mình nên nhịn ăn, nhưng giờ đây mỗi khi đói em sẽ ăn những thực phẩm lành mạnh. Khi nhai một thứ gì đó, chúng ta sẽ đỡ đói hơn”

Cô nàng cũng tiết lộ rằng các loại protein, các loại trà như trà vỏ quýt, dâm bụt sẽ giúp chúng ta kiểm soát cơn thèm ăn của mình.

Các loại trà giúp kiểm soát chứng thèm ăn

Umji nhấn mạnh rằng cách tốt nhất để giảm cân đó chính là tập thể dục, đó cũng là một cách tốt để trân trọng cơ thể và giúp chúng ta luôn khỏe mạnh

Cô nàng từng cảm thấy việc tập thể dục giống như là tra tấn vậy

“Những ngày đầu khi mới ra mắt, công ty bắt em phải tập thể dục rất nhiều và em cảm giác như mình đang bị trừng phạt vậy. Nhưng bỗng một ngày em cảm thấy mình khỏe hơn và từ đó em học được cách trân trọng bản thân cũng như tự cổ vũ chính mình”

Chúng ta đã có thể thấy kết quả sau những nỗ lực của Umji, giờ đây em út của GFRIEND đã trở nên thu hút, xinh đẹp và tự tin hết rất nhiều.

Giờ đây Umji đã trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều

Rất nhiều người bất ngờ trước màn lột xác của cô nàng

Quan trọng là giờ cô nàng đã tự tin và yêu bản thân mình hơn rất nhiều

undefined
Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất