Giải Trí

Từng là 'con ghẻ quốc dân' vì nhan sắc 'thảm họa', ai ngờ loạt idol Hàn này lại 'lột xác' ngoạn mục đến khó tin!

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Từng bị chỉ trích vì vẻ ngoài kém sắc, loạt thần tượng này có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Nhan sắc, ngoại hình là một trong những yếu tố quyết định khi muốn trở thành người nổi tiếng, đặc biệt nó càng trở nên khắc nghiệt hơn đối với showbiz Hàn Quốc - làng giải trí hàng đầu châu Á. Những thần tượng có vẻ ngoài kém sắc chắc chắn sẽ bị netizen đặt lên bàn cân và đối diện với những bình luận ác ý từ mọi người xung quanh.

Chịu nhiều áp lực từ dư luận, đôi khi không kiềm chế được cảm xúc vì bị chỉ trích vì vẻ ngoài kém sắc, loạt thần tượng từng là “con ghẻ quốc dân” này bỗng nhiên “lột xác” trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Từ những cô gái mũm mĩm, ngoại hình “lép vế” so với những các thành viên trong nhóm, thì nay lại có màn “lột xác” ngoạn mục khiến antifan phải “câm nín”.

Umji (G-Friend)

Umji vấp phải phản ứng trái chiều của dư luận từ khi mới debut cùng G-Friend vì ngoại hình không nổi trội, thậm chí khá mũm mĩm. Trước không ít áp lực đua nhau đổ ập xuống và tự ti về vẻ ngoài, nhiều lần nữ thần tượng phải vén tóc, che mặt nấp sau các thành viên khác của nhóm để không ai thấy sự xuất hiện của mình.

Ngoại hình mũm mĩm của Umji thời mới debut khiến nhiều người chỉ trích.

Tuy nhiên, ý thức được việc bị chỉ trích, Umji quyết tâm thay đổi. Từ người bị gọi là “nữ thần tượng xấu nhất lịch sử Kpop”, em út G-Friend đã giảm cân và chăm chút bản thân, “lột xác” hoàn toàn khiến ai cũng phải ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp, nữ tính. Thậm chí, Umji còn được so sánh với thành viên có ngoại hình sáng nhất nhóm - Eunha.

Umji xinh đẹp của hiện tại.

Ji Hyo (TWICE)

Ji Hyo từng bị gọi là “lỗ hổng” visual vì thân hình tròn trịa hơn những cô gái khác. Tại sự kiện fanmeeting, có fan đã đùa cợt rằng cô nàng có thân hình giống vận động viên cử tạ. Khi nghe được điều đó, trưởng nhóm của TWICE vô cùng bất ngờ, thậm chí quay mặt vào trong để kiềm chế nước mắt.

Mặc dù vậy, nhờ nỗ lực giảm cân để hoàn thiện bản thân đã giúp cho vẻ ngoài của Ji Hyo ngày càng xinh đẹp và lôi cuốn hơn bao giờ hết. Thay vì chỉ trích như trước đây, khán giả vô cùng ngạc nhiên trước sự thay đổi mới này và dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của nữ thần tượng.

JooE (Momoland)

Ngoại hình kém sắc của JooE cũng bị netizen mang ra “mổ xẻ” không thua gì Umji của G-Friend. Mặc dù là một trong những thành viên nổi tiếng nhất Momoland, nữ thần tượng vẫn thường xuyên gom về “gạch đá” vì vẻ ngoài của mình.

Thế nhưng, thời gian gần đây, nhiều người đã nhận ra sự thay đổi đáng kể của JooE về vẻ bề ngoài, trở nên cá tính và nổi bật hơn. Nhờ vào việc thay đổi kiểu tóc, cách trang điểm cũng như giảm cân, nữ ca sĩ bỗng trở thành tâm điểm, nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Sunny (SNSD)

Khi mới debut, Sunny bị nhận xét là lệch chuẩn so với những mẩu còn lại của SNSD. Nữ thần tượng sở hữu đôi mắt nhỏ, làn môi thâm và gương mặt “bánh bao” lấm tấm mụn trong những ngày đầu gia nhập làng giải trí.

Mặc dù vậy, sau hơn 10 năm debut cùng SNSD, nhan sắc của Sunny ở hiện tại đã thay đổi rất nhiều. Vẻ ngoài ngày càng trưởng thành, gợi cảm của thành viên nhà SM thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Yeonjung (Cosmic Girl - I.O.I)

Mặc dù sở hữu khả năng ca hát vượt trội, Yeonjung vẫn vấp phải sự phản ứng của dư luận vì ngoại hình kém nổi bật của mình khi hoạt động cùng I.O.I. Những ngày đầu mới debut, nữ ca sĩ có lượng antifan nhiều nhất nhóm.

Tuy nhiên, khi ra mắt lần 2 cùng Cosmic Girl, cô nàng có sự “lột xác” về ngoại hình khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Yeonjung đã giảm được một số cân đáng kể. Từ một cô gái bị chê xâu xí, giờ đây nữ thần tượng nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng cho vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ của mình.

Nhờ giảm cân, Yeonjung đã trở nên xinh xắn, rạng rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất