Giải Trí

Từ tượng đài gợi cảm, Ngọc Trinh chuyển mình hoàn hảo trong hình tượng tiểu thư ngọt lịm

Bảo Đặng
Chia sẻ

Luôn biến hóa đa dạng trong thời trang, Ngọc Trinh từ gợi cảm bỗng chuyển mình hoàn hảo sang hình tượng tiểu thư thanh lịch, ngây ngất mọi ánh nhìn.

Phong cách thời trang đa dạng của Ngọc Trinh luôn là tâm điểm để mọi người chú ý vì mức độ thời thượng và đa dạng của mình. Từ cuộc chiến thảm đỏ cho đến xuống đường dạo phố hay di chuyển ra sân bay, cô nàng luôn biết cách làm mới bản thân và nói không với nhạt nhòa, đóng khung. Có thể nói, Ngọc Trinh là một trong số những mỹ nhân “cao tay” nhất trong việc lựa chọn trang phục và biến hóa đa dạng trong V-biz, luôn khiến fan mỗi khi nhìn vào đều trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây, “nữ hoàng của những chuyến bay” lại khiến dân tình đứng ngồi không yên khi xuất hiện với một diện mạo khác hẳn với phong cách thường ngày, một cô nàng tiểu thư dịu dàng, thanh lịch nhưng sao lại ngọt ngào, say đắm thế này! Không phô diễn đường cong sắc vóc, vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết của Ngọc Trinh vẫn thu hút mọi ánh nhìn, chiếm trọn sự yêu thích của người hâm mộ. Một ánh nhìn ngoảnh lại, một nụ cười tỏa nắng cùng khí chất tươi trẻ sẵn sàng đánh gục các anh chàng “tiều phu”.

Với Ngọc Trinh, không gì là không thể trong phong cách thời trang. Chị vẫn là nữ hoàng nội y, một nữ hoàng có thể “cân” hết mọi thể loại một cách ngọt lịm.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất