Giải Trí

Yêu chiều vợ là thế, nhưng lần đầu tiên Trường Giang quyết định 'bóc phốt' Nhã Phương

Hà Đan
Chia sẻ

Đây có lẽ là lần đầu tiên, Trường Giang quyết định "nói xấu" vợ trên sóng truyền hình như thế này.

Trong showbiz Việt, Trường Giang không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng mà còn bởi cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Nhã Phương. Sự ngọt ngào của cả hai dành cho nhau thực sự khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Những lần hai vợ chồng xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện, không ít lần người hâm mộ bắt gặp cảnh Trường Giang “nâng khăn sửa túi” cho bà xã. Một trong những lần gần đây là đám cưới Hoàng Oanh - bạn thân Nhã Phương, mọi người đã bắt gặp cảnh Trường Giang đi mua trà sữa cho bà xã.

Ngoài ra, Trường Giang luôn dành cho Nhã Phương những lời khen có cánh cũng như chăm sóc bà xã hết mức. Thế nhưng mới đây trên sóng truyền hình, Trường Giang đã bắt đầu “kể khổ” cuộc sống hôn nhân của mình.

Trong lúc trò chuyện cùng với Hari Won, Mạc Văn Khoa, Lâm Vỹ Dạ, nam danh hài xứ Quảng chia sẻ rằng, anh là người phải mua quà cho vợ quanh năm. Các ngày lễ như Valentine cho tới Quốc tế phụ nữ hay Quốc tế lao động 1/5.

“Ngày 1/6 mua quà cho con thì bà vợ cũng lấy mất. Ngày 20/11 phải mua quà cho bà vợ đi tặng thầy cô…Và dĩ nhiên là chỉ có chiều đi, không có ngược lại”. Lời chia sẻ của Trường Giang khiến đồng nghiệp cũng như khán giả phải phì cười.

Khi được Hari Won trêu đùa rằng, liệu có phải đàn anh đang vô cùng bức xúc về việc phải tặng quà cho vợ mà không được nhận lại gì. Ngay lập tức, Trường Giang đã phản biện rằng, anh chỉ muốn kể ra để phản biện đòi lại công bằng cho đàn ông chứ không hề có mục đích nào khác.

Mới đây, sau khi đi ghi hình tại Quảng Nam về,Trường Giang đang chủ động cách ly với Nhã Phương và con gái - bé Destiny để đảm bảo an toàn sức khoẻ mùa dịch cho gia đình nhỏ. Mặc dù chủ động cách ly thế nhưng Trường Giang vẫn vô cùng chu đáo. Tối ngày 8/3, nam danh hài đã gửi hoa dành cho bà xã. Không chỉ vậy, Trường Giang còn làm sẵn thịt, chuẩn bị lò nướng để Nhã Phương chỉ việc đem tới chỗ làm để ăn.

Nhiều lần Trường Giang thể hiện thái độ yêu chiều vợ con hết mực không khỏi khiến nhiều người xuýt xoa, ghen tị. Nhiều người đã dành lời khen cho rằng, Nhã Phương thực sự quá sướng và có một đức lang quân mẫu mực.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất