Giải Trí

Trước thềm chung kết Soobin 'bỏ' Vũ Cát Tường, 'tay trong tay' cùng Ji Yeon dự nhạc hội

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Chiều qua, Giọng Hát Việt Nhí đi vào tổng duyệt những bước đầu tiên chuẩn bị cho chung kết, thế nhưng vì vướng lịch trình mà Soobin 'bỏ lại' Vũ Cát Tường cùng đàn con để tay trong tay với Ji Yeon dự nhạc hội.

Trước thềm chung kết Giọng Hát Việt Nhí 2018, Vũ Cát Tường cùng 2 học trò Xuân Phương và Anh Tuấn đã có buổi tập luyện vào chiều ngày 28/12. Trong khi Cát Tường chỉ kịp mang đôi dép lê lên buổi tổng duyệt thì Soobin đang chuẩn bị thịnh soạn cho bữa tiệc âm nhạc cùng Ji Yeon.

Do lịch trình đã được sắp xếp trước đó nên Soobin không thể từ chối và màn kết hợp của nam ca sĩ với Ji Yeon chưa một lần được thực hiện trên sân khấu. Lời hứa với fan sẽ cùng Ji Yeon biểu diễn ca khúc Đẹp nhất là em ngay trên sân khấu cũng quan trọng không kém. Lần đầu ra mắt ca khúc, Ji Yeon không thể đến Việt Nam để cùng Soobin biểu diễn do vấn đề sức khỏe.

Phần trình diễn của Soobin và Ji Yeon không hề khiến người hâm mộ phải thất vọng. Mở đầu là cuộc hội thoại bằng tiếng Hàn giữa hai nghệ sĩ, sau đó bối cảnh màn biểu diễn được dàn dựng giống trong MV. Phiên bản Đẹp nhất là em trên sân khấu vẫn trình diễn bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn tuy nhiên lần này 2 ca sĩ lại hát phần tiếng Hàn trước. Soobin đã có những giây phút gây sốt khi ở cạnh Ji Yeon.

Quay trở lại với Giọng Hát Việt Nhí, team Sơn - Tường có đến 2 nhân tố được chọn đi tiếp vào chặng đua cuối cùng. Từ Bán kết đến Chung kết, các chiến binh chỉ có 1 tuần để luyện tập. Lịch trình tuy bận rộn, nhưng Sơn - Tường đều ưu tiên hết mức cho các học trò chỉ trừ những lịch trình quan trọng đã được sắp xếp trước đó.

Đêm thi chung kết xếp hạng The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h15 ngày 29/12. Chương trình cũng sẽ được Livestream trên Fanpage SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất