Giải Trí

Tóc Tiên: 'Không bênh vực ai nhưng lạm dụng tình dục trong showbiz là có thật'

Trang Huyền
Chia sẻ

Giữa ồn ào Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình, Tóc Tiên cũng có những chia sẻ mới nhất ủng hộ phong trào #Metoo.

Cuối tháng 4 vừa qua, Phạm Lịch gây sốc khi tố HLV Phạm Anh Khoa gạ tình bằng lời lẽ tục tĩu, nhiều lần xúc phạm cô bằng ngôn từ khó nghe. Cô khẳng định bản thân có đầy đủ nhân chứng, bằng chứng cho sự việc. Đáp trả Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa lên tiếng một lần duy nhất và khẳng định anh bị vu khống. Sự việc cho đến nay vẫn gây tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội với nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa.

Giữa “bão” dư luận, mới đây, trên trang cá nhân, Tóc Tiên bất ngờ đăng tải bài viết về phong trào #Metoo và bộc lộ những suy nghĩ của bản thân. Theo đó, nữ HLV The Voice 2018 khẳng định đây là một chủ đề hết sức nhạy cảm, chỉ cần một nhận xét chủ quan cũng đủ giết chết người vô tội.

Là người từng hợp tác với Phạm Lịch lẫn Phạm Anh Khoa, chính vì vậy, giọng ca Ngày mai khẳng định cô khó có thể đưa ra đánh giá nào. Dù vậy, Tóc Tiên tin rằng sự thật sẽ luôn là sự thật, ai làm sai cuối cùng cũng phải trả giá.

“Lạm dụng tình dục trong giới showbiz là hoàn toàn hiện hữu. Tiên vào nghề từ rất bé (13-14 tuổi), không thiếu những lời mời có cánh hay những ánh mắt như soi xuyên thấu trang phục mình đang mặc!

Chính vì vậy Tiên cảm thấy mình quá may mắn khi có gia đình cực kỳ nghiêm khắc để không phải đánh đổi bất cứ điều gì. Thế nên, hãy mạnh mẽ lên các nạn nhân, đừng im lặng chịu đựng, lẽ phải sẽ ở bên bạn! #metoo” - cô viết.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của Tóc Tiên nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cư dân mạng. Không nói riêng về vụ việc của Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa, việc Tóc Tiên là nghệ sĩ đầu tiên lên tiếng về #Metoo tại Việt Nam sau bài viết của Saostar, tiếp thêm không ít sức mạnh cho những nạn nhân bị quấy rối, lạm dụng tình dục trong showbiz hoàn toàn là điều đáng hoan nghênh và lan toả.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất