Giải Trí

Tiểu Vy: Nàng hậu ‘rớt spotlight’ khi Minh Tú và H’Hen Niê lên đường ‘chinh chiến’?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Tiểu Vy – đại diện Việt Nam tại Miss World 2018 đang vô cùng nỗ lực cho đêm chung kết.

Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đang đại diện quốc gia dự thi Miss World - Hoa hậu thế giới 2018 được tổ chức tại Tam Á, Trung Quốc. Cô vừa vinh dự lọt Top 5 Dự án nhân ái và thẳng tiến vào Top 30 của sân chơi nhan sắc lớn nhất, nhì thế giới.

Thành tích vừa đạt được ít nhiều là niềm vinh dự, tự hào của người đẹp vừa tròn 18 tuổi. Tuy nhiên, nhiều người nói rằng Tiểu Vy hiện đang thực sự “rớt spotlight” khi Minh Tú và H’Hen Niê lên đường “chinh chiến” tại 2 đấu trường Miss SupranationalMiss Universe.

Không thể phủ nhận, thời điểm Tiểu Vy lên đường sang Trung Quốc tham dự Miss World, cô trở thành “con cưng” của giới truyền thông. Mọi nhất cử nhất động của Hoa hậu Việt Nam 2018 đều được để ý. Và câu chuyện “mỗi ngày Vy làm gì” lại trở thành đề tài thường xuyên.

Thế nhưng có vẻ sau khi Minh Tú và H’Hen Niê lên đường chinh chiến, chức vụ “con cưng” của Tiểu Vy bị san sẻ. Không phải truyền thông không quan tâm nàng Hậu nhỏ tuổi như trước mà chỉ vì cần phải “san sẻ” sự quan tâm dành cho thêm 2 người khác nữa.

Nhiều khán giả “độc miệng” bảo rằng, có vẻ Tiểu Vy đang bị ghẻ lạnh giữa 2 người đẹp khác, sự thật như thế nào?

Truyền thông vẫn vô cùng ưu ái dành cho cô gái 18 tuổi này, vẫn theo dõi hoạt động của Tiểu Vy, dành cho Tiểu Vy những vị trí trịnh trọng nhất. Khán giả vẫn thấy Tiểu Vy nỗ lực từng ngày và sự cố gắng của cô vẫn được ghi nhận.

Việc Tiểu Vy thay đổi hàng ngày khi khả năng thuyết trình Tiếng Anh của cô ngày càng tốt hơn. Thay vì nói tiếng bập bẹ như trước, Tiểu Vy đã vô cùng thay đổi. Báo giới khen ngợi cô, khán giả ủng hộ cô.

Mới đây, dự án nhân ái của Tiểu Vy lọt vào Top 5 và nghiễm nhiên dành suất lọt vào Top 30 bước vào chung kết. Nhiều người khen Tiểu Vy quá giỏi, nàng Hậu 18 tuổi lần đầu xa nhà và đặt chân vào cuộc thi đầy cam go nhưng không hề nản chí.

Mới đây, chuyên trang Missosology vừa tung ra dự đoán mới nhất của mình cho các nhan sắc ấn tượng tại Miss World 2018. Đại diện Việt Nam được đánh giá cao khi lọt vào Top 10 chung cuộc.

Đây là một sự nỗ lực cố gắng đánh giá sự ghi nhận của Tiểu Vy trong hành trình chinh phục Hoa hậu Thế giới 2018. Tối nay (6/12), chung kết Miss World 2018 sẽ được diễn ra. Cùng ủng hộ và động viên Tiểu Vy để cô có thể chạm tay vào chiếc vương miện danh giá nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất