Giải Trí

Tiếp tục lộ thêm bằng chứng chứng minh Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đích thị đang hẹn hò

Nhã Nam
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân đã chứng minh tất cả.

Thời gian vừa qua, tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đang hẹn hò trở thành đề tài quan tâm của nhiều người. Người hâm mộ vẫn đặt ra câu hỏi rằng, liệu cả hai có đang hẹn hò hay không khi cặp đôi vô cùng kín tiếng. Chỉ bằng những hình ảnh chụp lén, người hâm mộ mới phần nào tin tưởng cặp đôi đang đích thị yêu nhau.

Mới “lộ ảnh” nắm tay đi du lịch chưa lâu, mới đây người hâm mộ lại phát hiện ra điểm trùng khớp trong 2 bức ảnh của Lan Ngọc và Chi Dân. Theo đó, nữ diễn viên Cua lại vợ bầu khoe trọn hình ảnh bikini “nóng bỏng”. Có lẽ đây là quãng thời gian thư giãn sau những dự án “dài hơi” mà cô tham gia vừa qua.

Thế nhưng, khoảnh khắc trên cũng không thể thoát khỏi đôi mắt cú vọ của người hâm mộ. Chi Dân cũng đã “khoe” những hình ảnh trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình. Và thật trùng khớp, cư dân mang đã nhanh chóng tìm ra điểm giống nhau của 2 bức ảnh.

Trước đó không ít lần, cả hai đều bị bắt gặp check-in cùng nhau tại 1 địa điểm và “lộ” ra hình ảnh nắm tay nhau tại Thái Lan. Và người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi cặp đôi công bố tin vui.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất