Giải Trí

Tiếp tục lộ 'bằng chứng' đang hẹn hò, Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Ngoài xôn xao về việc Chi Dân hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc, cư dân mạng vẫn không quên "gọi tên" một người khác trong sự tiếc nuối ngậm ngùi.

Chuyện tình cảm giữa Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc trước nay vẫn luôn là một dấu chấm hỏi lớn với người hâm mộ, bởi dù nhân vật chính luôn khéo léo phủ nhận nhưng thỉnh thoảng vẫn bị bắt gặp những khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Đơn cử mới đây nhất, tấm ảnh cả hai nắm chặt tay nhau khi cùng đi du lịch tại Thái Lan lại khiến dân tình được một phen xôn xao. Nhiều cư dân mạng để lại lời khen tặng sự đẹp đôi của cặp “trai tài gái sắc” này, tuy nhiên vẫn không ít người tiếc hùi hụi vì vẫn mong Ninh Dương Lan Ngọc sẽ thành đôi cùng S.T Sơn Thạch.

Chi Dân nắm chặt tay Ninh Dương Lan Ngọc khi đi du lịch. (Nguồn: Bí Mật Showbiz)

S.T Sơn Thạch lập tức bị “triệu hồi” dù không xuất hiện trong chuyến đi.

Không ít cư dân mạng tỏ ra tiếc nuối vì mong mỏi Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch “thành đôi”.

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân hẹn hò rộ lên từ cuối tháng 4 năm ngoái khi cả hai bị bắt gặp cùng nhau đi xem phim và có những khoảnh khắc tình cảm cùng nhau. Ban đầu cả hai đều phủ nhận nhưng thời gian gần đây cặp đôi đã khá cởi mở hơn về vấn đề này. Cụ thể Chi Dân từng chia sẻ mình dành nhiều thời gian quan tâm tới nữ diễn viên Cua lại vợ bầu trong khoảng thời gian cô phải đối diện với nhiều áp lực trong cuộc sống và tuyệt nhiên không đòi hỏi một sự đáp lại nào.

Sau đó, khi tham gia một gameshow bắt buộc nói thật, Ninh Dương Lan Ngọc đã trả lời “ừ, đúng rồi” khi được hỏi về nghi vấn hẹn hò Chi Dân. Tuy sau đó cô nàng giải thích đó chỉ là một trò chơi nhưng khán giả lại càng thêm tin tưởng rằng họ thật sự đã là một đôi.

Những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất