Giải Trí

Thua sạch cả mùa thì đã sao, cô trò Lukkade lại đăng quang The Face Thailand All-Stars rồi này

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đúng như chia sẻ của HLV Lukkade, "chị đại" nhường hết các chiến thắng thử thách cho đàn em và chỉ cần mang về giải quán quân cho trò cưng Gina.

Sau đúng 3 tháng lên sóng, đêm chung kết The Face Thailand mùa 4 phiên bản All-Stars đã chính thức diễn ra tại nhà hát Central World, Bangkok, Thái Lan. Cơ hội bước lên ngôi vi cao nhất được chia đều cho 7 thí sinh đến từ 3 đội là Sky, Tia, Joseph đội Bee - Rita, Prim - Attila đội Ploy - Sonia, và Darran - Gina đội Cris - Lukkade.

Là team có phần thi Final Walk được đầu tư hoành tráng nhất, Cris - Lukkade trở thành đội chiến thắng của The Face Thailand mùa 4 với sự lên ngôi của cô gái sinh năm 1993 - Gina Virahya.

Clip: Khoảnh khắc công bố quán quân The Face Thailand mùa giải All-Stars.

Các thí sinh bị loại góp mặt ở phần mở màn đêm chung kết.

Với số lượng thí sinh và HLV có sự chênh lệch đây là đầu tiên các HLV được dàn dựng phần trình diễn theo đúng cá tính của đội mình. Vắng mặt Ploy nên Sonia cho Attila lái xe đến sân khấu và tương tác với Prim như một đôi tình nhân. Trong khi đó, đội Bee - Rita lại khiến khán giả thích thú khi tái hiện lại những tạo dáng Drag Queen từng mang về chiến thắng cho team trong tập 3.

PrimAttila.

Không có Ploy, Sonia vẫn “nổi bần bật” catwalk cùng hai học trò.

Bộ ba Tia - Joseph - Sky.

Hai “chị đẹp” Bee NamthipSririta Jensen.

Điểm nhấn của phần thi Final Walk thuộc về màn trình diễn của team Cris - Lukkade. Không chỉ cho các thành viên trong đội diện đồ “tone sur tone” xếp chữ, hai HLV kỳ cựu còn cho Gina và Darran tung váy vô cùng đẹp mắt rồi bay hẳn lên không trung.

Clip: Phần thi Final Walk của đội Cris - Lukkade.

DarranGina.

Lukkade và Cris đầu tư hoành tráng cho phần thi quyết định.

Như thông lệ, quán quân của các mùa giải trước là Sabina, Ticha, Grace cùng quán quân The Face Men Philip là người công bố kết quả đêm thi. Không phải Sky hay Tia như dự đoán của các fan mà Gina đội Cris - Lukkade mới là tân quán quân của The Face Thailand.

Gina cũng là thí sinh giành chiến thắng ở phần thi campaign ghi hình trước đó. Cùng với màn trình diễn ấn tượng của đội Cris - Lukkade trong đêm chung kết, xem ra Gina đăng quang là kết quả khá thuyết phục.

Gina Virahya - Quán quân The Face Thailand mùa 4 phiên bản All-Stars.

Gina từng là học trò của “chị đại” Lukkade Metinee và giành giải Á quân ở The Face Thái mùa thứ 2.

Cris và Lukkade đã giành lấy chiến thắng quan trọng nhất cùng Gina.

Đúng như lời “tuyên ngôn” của HLV Lukkade, “chị đại” nhường hết các chiến thắng thử thách cho đàn em và chỉ cần mang về giải quán quân cho trò cưng Gina. Lukkade Metinee cũng trở thành HLV giành chiến thắng đầu tiên ở cả phiên bản nữ với Sabina, nam với Philip và All-Stars với Gina. Cris Horwang cũng có học trò giành ngôi quán quân hai mùa liên tiếp sau Grace ở mùa thứ 3.

Mùa giải All-Stars của The Face Thailand đã chính thức khép lại. Đừng buồn vì The Face Men Thailand sẽ sớm tái ngộ khán giả truyền hình thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất