Giải Trí

Sau khi lộ nhẫn đôi, Thiên Minh đăng ảnh cùng Quang Đại với caption ngọt lịm khiến fan càng 'đẩy thuyền'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Đăng ảnh couple kèm chia sẻ ngọt ngào, fan cứ ngỡ Thiên Minh và Quang Đại đang kể chuyện ngôn tình của những chàng soái ca.

Thời gian vừa qua chàng nhiếp ảnh gia Thiên Minh và nam người mẫu Quang Đại không ít lần bị netizen Việt xăm soi cả hai đang bí mật hẹn hò. Mặc dù không chính thức công khai mối quan hệ trước công chúng, tuy nhiên những hình ảnh trùng hợp nhiều lần giữa Thiên Minh và Quang Đại đã ngầm nói lên điều đó.

Lần trước, trong show diễn thời trang của nhà thiết kế Việt tại Hạ Long, cả hai đã bị netizen soi vào chi tiết bàn tay và phát hiện hai anh chàng đang đeo nhẫn đôi. Điều này càng khẳng định Thiên Minh và Quang Đại đã thuộc về nhau.

Thiên Minh và Quang Đại bị phát hiện đeo nhẫn đôi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhiếp ảnh gia điển trai đã đăng hình ảnh có mặt nam người mẫu Quang Đại kèm lời thủ thỉ ngọt ngào và sâu sắc: “Hạnh phúc là gì? Là một khoảnh khắc. Bình yên là gì? Chỉ là khoảnh khắc?”. Ngay lập tức nhiều fan và cả bạn đồng nghiệp của Quang Đại cũng để lại chia sẻ.

Quang Đại không thể rời mắt khỏi Thiên Minh khiến Hoàng Oanh ghen tị.

Theo đó, nữ diễn viên kiêm Á hậu Hoàng Oanh than thở: “Trời ơiii!!Trần Quang Đại món quà vô giá của tui nhìn Vuong Thien Minh đắm đuối vầy là sao???”. Trong bức ảnh đăng tải, nam người mẫu Quang Đại đặt ánh nhìn trìu mến vào Thiên Minh. Hình ảnh này khiến fan tưởng tưởng cứ như chuyện ngôn tình.

Rất nhiều người hâm mộ để lại bình luận ủng hộ cặp đôi: “Phía sau sự xa xăm của Minh là 1 ánh nhìn yêu thương trìu mến của Đại”; Khoảnh khắc của Minh sẽ không trọn vẹn nếu thiếu em - người ấy của Minh : Đại à; Khoảnh khắc luôn có nhau chúc hai chú hạnh phúc,…”

Fan ra sức kể chuyện “ngôn tình” của Thiên Minh và Quang Đại.

Với hình ảnh ấm áp thế này, fan mong muốn Thiên Minh và Quang Đại sẽ sớm tiết lộ sự thật với công chúng, để showbiz Việt xuất hiện một couple ngôn tình soái ca đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất