Giải Trí

Dù không thừa nhận tình cảm nhưng Quang Đại - Thiên Minh vẫn đeo 'nhẫn đôi'?

Tuấn Đinh
Chia sẻ

Trong một show diễn thời trang gần đây tại Vịnh Hạ Long, Quang Đại và Thiên Minh lại cùng nhau xuất hiện sau một loạt nghi án hẹn hò.

Cách đây không lâu, người mẫu Quang Đại từng lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm của mình với nhiếp ảnh gia Thiên Minh. Thế nhưng trong show diễn Fashion Voyage 2 mới đây, cặp đôi này lại khiến nghi vấn tình cảm trở nên rầm rộ hơn khi ngồi cùng nhau và diện “nhẫn đôi”… rất nhiều fan của cặp đôi này đã tinh ý nhận ra và bày tỏ sự thích thú.

Cả hai tình tứ khi ngồi cạnh nhau trong trang phục tương phản tông màu và cùng diện nhẫn đôi.

Bên cạnh đó, trong thời gian gần đây. Cả hai liên tục checkin cùng địa điểm. Dù bố cục chụp có khác nhau, và thời gian đăng tải những tấm hình lên mạng xã hội cũng cách xa nhau. Nhưng nếu tinh ý đều có thể nhận ra dường như cả hai đang “hẹn hò” .

Hai tấm ảnh được chia sẻ lên instagram cách nhau một tuần, nhưng lại cùng một địa điểm

Trong chuyến du lịch Huế- Hội An gần đây. Cư dân mạng đã phát hiện cả hai đi cùng nhau như những chuyến du lịch trước. Cặp đôi này không ngại chia sẻ những khoảnh khắc khiến các cô gái mê mẩn “chú Đại” phải tiếc nuối, mất lòng tin nếu Quang Đại và Thiên Minh thực sự yêu nhau

Dù là Hội An hay Huế thì cả hai đều cùng checkin với chiếc nón lá quai tím. Đủ biết cả hai đã chụp ảnh cho nhau

Bằng chứng hẹn hò chưa dừng lại ở những lần checkin cùng nhau. Cả hai còn dành cho nhau những cử chỉ cực “thân mật” ngay trong buổi tiệc cùng bạn bè. Khi vô tình làm đổ trà vào tay Quang Đại, Thiên Minh lập tức lo lắng nắm lấy tay và dùng áo của mình lau cho Quang Đại.

Đoạn clip của Thiên Minh Quang Đại trên Instagram.

Bố cục của tấm ảnh có sự sắp xếp từ trước?

Liệu cả hai có đang hẹn hò như tin đồn? Hay họ chỉ thực sự là những người bạn thân thiết có chung sở thích? Và không biết “chú Đại” sẽ còn làm vỡ nát biết bao nhiêu trái tim của các cô gái nữa đây

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Đinh

Tin mới nhất