Giải Trí

Team Noo trở lại 'ngai vàng' với lần thứ hai nắm kỷ lục bảo toàn lực lượng hậu Liveshow 2

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Sau lần tuột mất kỷ lục đã thiết lập ở vòng đối đầu, HLV Noo Phước Thịnh nhanh chóng lấy lại phong thái đỉnh cao khi không bị loại thí sinh nào ở vòng liveshow 2.

Từ vòng giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt 2018, team Noo được đánh giá rất cao vì sở hữu những “chiến binh” với màu sắc nổi trội. Là HLV về đích sau cùng với đội hình 10 hoàn hảo, có lẽ vì sự khó tính của mình mà đa phần đội của anh chàng này là những thí sinh 4 chọn. Với không ít “chiêu trò” cũng như những gì mà Noo Phước Thịnh có được trong làng âm nhạc Việt nên phần đông “chiến binh” mạnh đã đầu quân vào đội của anh.

Đến vòng đối đầu, Noo không ngần ngại loại thí sinh có thái độ không tốt mà không cần thi đấu. Với 9 “chiến binh”, điều HLV trẻ tuổi này làm được là ghi tên mình vào kỷ lục không có thí sinh bị loại lần đầu tiên trong lịch sử của chương trình. Với nhiều quyền cứu từ các đội còn lại, các thí sinh đến từ team Noo chỉ chuyển từ đội này sang đội khác, nên các “gà cưng” của anh vẫn đi tiếp với chương trình sau Đối đầu.

Cho đến vòng Đo ván khốc liệt, dù vẫn bị loại thí sinh nhưng HLV Noo Phước Thịnh là một trong hai HLV giữ được nhiều thí sinh nhất cũng như được nắm giữ quyền thách đấu cuối cùng. Ít ai có thể làm như chàng HLV trẻ này, mỗi thí sinh của anh đều có bước tiến rõ rệt và định hướng âm nhạc đúng đắn sau một thời gian ngắn. Sự tính toán khéo léo về đường đi nước bước trong chương trình giúp Noo trở thành người tạo nên nhiều kỷ lục.

Noo lúc nào cũng dõi theo thí sinh của mình.

Vòng liveshow 1, được gọi là vòng thi dành cho HLV Tóc Tiên khi cô vượt mặt và “giật” kỷ lục của team Noo. Bảo toàn được 3 thí sinh là Chánh Tín, Lưu Hiền Trinh và Thái Bình giúp Tóc Tiên san bằng tỉ số với team Noo và team Thu Phương. Tuy mất đi cặp song ca Hà Đứa Tâm - Đỗ Hoàng Dương nhưng HLV Noo Phước Thịnh vẫn giữ được 3 “chiến binh” 4 chọn và nút chặn: Gia Nghi, Ngọc Ánh và Minh Ngọc.

3 thí sinh được HLV chăm chút “từ đầu đến chân”.

Thất thế tại liveshow 1, đến liveshow 2 không ai có thể ngờ được Noo lại một lần nữa bảo toàn lực lượng với 3 “chiến binh” đi thẳng vào vòng bán kết. Để làm được điều đó, HLV Chạm khẽ tim anh một chút thôi đã dùng kế sách thay đổi toàn diện về phong cách lẫn màu sắc âm nhạc cho “gà cưng” của mình.

HLV Noo Phước Thịnh không khỏi xúc động khi 3 “gà cưng” vẫn ở bên anh.

Ngọc Ánh là “chiến binh” xuất trận đầu tiên với một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Yul Lee Bồ công anh trong gió. Thay đổi hình ảnh “sầu nữ”, lần này Ngọc Ánh hóa sơn nữ với sự phóng khoáng cả trong cách hát và phong cách trình diễn. Lần đầu tiên “cô gái triệu view” thể hiện vũ đạo đẹp mắt trên nền nhạc sôi động nhưng không kém phần duyên dáng. Tuy thể hiện một ca khúc hoàn toàn mới với tiết tấu khá nhanh nhưng Ngọc Ánh vẫn phô diễn được chất giọng cao khỏe của mình.- cô gái nhỏ tuổi nhất cuộc thi mang một hình tượng trưởng thành, một cô gái từng trải lên sân khấu với ca khúc Chiếc lá vô tình. Gia Nghi là một màu sắc đặc biệt khi sở hữu chất giọng trời cho cùng bản lĩnh sân khấu cao, từ khi đến với cuộc thi Gia Nghi đã nhận được nhiều sự yêu mến từ người xem. Không chỉ thế, cô còn nhận được đánh giá cao từ giới chuyện môn và là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Trong phần trình diễn này, dù không phô diễn nhiều về giọng hát nhưng phong thái nghệ sĩ là điều mà cô gái trẻ được đánh giá cao và các HLV không tiếc lời khen cho cô.

Cuối cùng, cú knockout được dành cho “võ sĩ” Minh Ngọc với “vũ khí” chính là ca khúc Cô ấy là ai của ca sĩ Mỹ Tâm. Đây là một bài hát thuộc Album vol 9 của Huyền thoại âm nhạc Châu Á, vì thế đây không chỉ là cơ hội mà còn là thử thách lớn cho cô gái sinh năm 1993. Được HLV Noo Phước Thịnh xem là thí sinh mạnh nhất đội, Minh Ngọc không làm phụ lòng người thầy đã đặt hết tâm huyết vào mình. Tuy hát tiếng Việt không phải sở trường của cô nhưng với tố chất nghệ sĩ trời ban, “tiểu diva” khiến không khí trở nên trầm lặng, trong khán phòng lúc này đều im lặng để nhường chỗ cho tiếng hát của cô.

Với chiến thuật hoàn toàn mới cùng dàn “chiến binh” đáng gờm đã giúp HLV Noo Phước Thịnh một lần nữa làm nên kỷ lục. Lấy lại “ngai vàng” từng thuộc về mình, đây cũng là lúc team Noo “chạy nước rút” cho trận đua cuối cùng. Sở hữu 3 “gà chiến” cùng óc sáng tạo không giới hạn, team Noo đang tiến gần hơn với ngôi vị quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2018.

Hãy đón xem vòng bán kết của chương trình vào lúc 21g15 ngày 26/8 trên kênh VTV3. Đừng quên cập nhật thông tin mới nhất về chương trình trên SAOstar Fanpage The Voice - Giọng hát Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Tin mới nhất