Giải Trí

Sau bộ ảnh chiến binh, đã đến lúc các 'thiên thần' team Tóc Tiên cất cánh

Ánh Diệu
Chia sẻ

3 chiến binh xuất sắc của team HLV Tóc Tiên cuối cùng đã lộ diện.

Sau những loạt đấu khốc liệt đầy căng thẳng và “cân não” trong việc lựa chọn thí sinh, HLV Tóc Tiên đã có được cho mình 3 chiến binh tài năng bước vào vòng chung kết (VCK) Giọng Hát Việt 2018. Điểm hấp dẫn của đội hình VCK team Tóc Tiên năm nay chính là 3 cái tên mang 3 màu sắc âm nhạc hoàn toàn riêng biệt: cô nàng cá tính Thái Bình, cô gái có giọng ca quyến rũ Lưu Hiền Trinh và “chàng thơ” Lê Chánh Tín. Cả 3 đều sở hữu những thế mạnh vượt trội hứa hẹn sẽ khiến đường đua đến danh hiệu quán quân Giọng Hát Việt 2018 trở nên kịch tính hơn.

3 “gà chiến” team HLV Tóc Tiên.

Mới đây, Tóc Tiên đã cùng các học trò thực hiện bộ ảnh Top 3, được thực hiện dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Milor Trần. Với tông màu tương phản đen - trắng, team HLV Tóc Tiên bỗng hóa “thiên thần” khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Thái Bình từng liên tục “gây bão” với các phần trình diễn đặc sắc từ vòng Giấu Mặt đến vòng Đo Ván. Cô nàng được khán giả nhìn nhận là một trong các ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu quán quân năm nay.

Sự điềm tĩnh trong cách xử lý ca khúc, giọng hát nhiều cảm xúc và giàu nội lực chính là “vũ khí” của Thái Bình mà bất kì đối thủ nào cũng phải dè chừng.

Lưu Hiền Trinh có nền tảng âm nhạc khá tốt khi từng được biết đến như một thành viên của nhóm nhạc S-Girl.

Cô nàng đã chinh phục hội đồng bình chọn và khán giả bởi phong thái tự tin, sự chững chạc trong cách hát khi đưa người nghe đi qua nhiều cung bậc cảm xúc từ sâu lắng đến bùng nổ.

“Chàng thơ” duy nhất trong team Tóc Tiên. Lê Chánh Tín đã liên tục mang đến chương trình những bản Ballad say đắm lòng người.

Ngoại hình điển trai, giọng hát trầm ấm là thế mạnh giúp Chánh Tín có được nhiều thiện cảm từ công chúng.

Khi được hỏi Tóc Tiên kì vọng ai sẽ là người chạm tay vào danh hiệu quán quân, cô chia sẻ: “Mình không đặt kì vọng vào bạn này nhiều hơn bạn kia. Mình chỉ mong là các bạn ấy sẽ chiến đấu hết mình và chiến thắng được chính bản thân của các bạn ấy“.

Chủ nhân bản hit #CATENA còn cho rằng: “Mình nghĩ cơ hội dành cho mọi người trong cuộc thi này là ngang nhau vì các bạn ấy quá giỏi và nỗ lực cũng quá nhiều. Điều quan trọng ai bình tĩnh hơn, tận dụng được thế mạnh của mình thì sẽ giành được trái tim của khán giả“.

3 thí sinh của team HLV Tóc Tiên được đánh giá cao vì có những lợi thế về cả ngoại hình, giọng hát và phong thái âm nhạc. Thái Bình, Hiền Trinh hay Chánh Tín sẽ là cái tên ghi dấu ấn trong lòng khán giả trong VCK Giọng Hát Việt 2018? Đó vẫn là điều khó đoán nhưng chắn chắn họ sẽ là những nhân tố “châm ngòi” cho các trận chiến gây cấn trong các tập tiếp theo của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất