Giải Trí

Tập 4 the Face Thái mùa 5: Dàn HLV 'mạt sát' nhau, chỉ mỗi người này ngồi yên 'hít drama'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Khi mentor Bank vắng mặt, team Bank - Gina tiếp tục bị loại mất thí sinh Mimi khiến khiến cố vấn Art vô cùng bực tức.

Bước vào những thử thách gay cấn đầu tiên với sự dẫn dắt của các huấn luyện viên lẫn dàn cố vấn cá tính, The Face Thailand mùa 5 đã phần nào lấy lại sức hút với các fan. Trong tập 4, chiến thắng campaign thuộc về team Maria với sự hỗ trợ của quán quân mùa đầu tiên Sabina.

Khi mentor Bank vắng mặt, team Bank - Gina tiếp tục bị loại mất thí sinh Mimi. Điều này khiến cố vấn Art vô cùng bực tức. Cố vấn Moo Asava giữ nguyên đội hình nhưng cũng không bỏ qua cơ hội “mỉa mai” các đồng nghiệp gay gắt.

Clip: Dàn huấn luyện viên mỉa mai nhau gay gắt sau màn loại tập 4 The Face Thailand mùa 5. (Nguồn vietsub: Fanpage Hội mê Drama The Face Thái)

Làm chủ phòng loại, cặp đôi Maria - Sabina quyết định tiễn Mimi về nhà, trả mỹ nam Top cho team Toni. Tất nhiên, với dàn mentor - master cá tính của mùa 5, bất cứ màn loại nào cũng gây ra tranh cãi dữ dội. Lần này, tất cả 6 huấn luyện viên thi nhau mỉa mai, “dìm hàng” năng lực đối thủ bất kể thắng bại.

Maria - Sabina “hắc hóa” khi lần đầu giành chiến thắng.

Và đây là biểu cảm của cố vấn Art khi team Gina - Bank tiếp tục bị loại mất thí sinh.

Đầu tiên, Top 5 Miss Universe 2017 - Maria khuyên Toni nên hết mình hơn trong thử thách kế tiếp vì có vẻ anh chàng đang bị cố vấn Moo lấn át. Maria khen khích lệ năng lực của Gina kèm theo lời nhắc nhở cô nàng phải biết phân chia thời gian trong các thử thách quan trọng.

Sau tập 4, team Toni vẫn còn 6 thí sinh trong khi đội Gina - Bank đã bị loại hết một nửa thành viên.

Sau đó, đến lượt cố vấn Sabina “dằn mặt” tiền bối Moo: “Anh Moo à, anh đã thấy rằng ở độ tuổi này, kinh nghiệm thế này, chúng em vẫn thắng được thử thách chính chưa? Thay vì mất thời gian sân si, anh nên chuẩn bị thật kỹ để team anh chiến thắng nhé“. Đây là đòn đáp trả của Sabina khi cô bị cố vấn Moo chê bai năng lực vì thất bại trong tập 3.

Cố vấn Art nổi giận vì team Maria chiến thắng nhờ may mắn.

Đỉnh điểm, khi biết team Gina - Bank tiếp tục bị loại thí sinh và chỉ còn 3 học trò bước vào tập 5, cố vấn Art đã “nối đóa” với Sabina - Maria: “Các em muốn nói hay muốn làm gì cũng được nhưng với chị, chiến thắng này chỉ là do may mắn. Hãy nhìn dụng cụ team các em và team Gina nhận được đi. Dụng cụ khác nhau thế mà vẫn nghĩ mình giỏi sao?“.

Không chịu thiệt, cố vấn Sabina thăng thắn đáp trả tiền bối Art: “Nếu chị nghĩ do chị gặp thử thách khó hơn nên thua thì chị chẳng phải cố vấn tốt đâu“.

Tập 4 the Face Thái mùa 5: Dàn HLV mạt sát nhau, chỉ mỗi người này ngồi yên hít drama

Cố vấn Art đấu khẩu cùng bộ đôi Maria - Sabina.

Dù bảo toàn lực lượng với 6 thành viên nhưng cố vấn Moo vẫn không bỏ qua cơ hội “mỉa mai” đồng nghiệp. Khẳng định Sabina không đủ “trình” làm cố vấn, Moo Asava còn tiếp tục chê bai Gina với Art: “Chị Art nên chấp nhận rằng do team chị có huấn luyện viên tệ nên đội chị rất tệ“.

Khi Gina lên tiếng, cố vấn Moo đáp trả ngay từ lần đầu làm mentor đã liên tục thắng thử thách, thậm chí còn vượt mặt cả Lukkde - huấn luyện viên của cả Gina lẫn Sabina.

Tập 4 the Face Thái mùa 5: Dàn HLV mạt sát nhau, chỉ mỗi người này ngồi yên hít drama

Moo tiếp tục chê bai Gina.

Chỉ có mỗi “anh đẹp” Toni ngồi “trật tự” và thích thú “hóng drama”.

Tóm lại, chỉ có mỗi mình nam huấn luyện viên Toni không lên tiếng chê bai ai vì mải mê “hóng drama”. Còn lại cả Moo, Art, Sabina, Maria, Gina đều bị cuốn vào cuộc đấu khẩu gay gắt, chẳng ai chịu nhường ai. Xem ra những khán giả đã có ý chia tay The Face Thailand nên quay lại, mùa 5 cũng “đẫm drama” chẳng kém chi ai đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất