Giải Trí

The Face Thailand gây sốc loại 1 lúc 4 thí sinh: Fan 'tá hỏa' sợ 3 tập nữa kết thúc mùa 5

Thy Mạn
Chia sẻ

Có đến 4 thí sinh phải ra về cùng nhau cuối tập 3 khiến các mentor của The Face Thailand mùa 5 tranh cãi quyết liệt.

Trong tập 3 The Face Thailand mùa 5, chiến thắng thử thách chính đã thuộc về team Toni với sự hỗ trợ của cố vấn Moo Asava. Cả 2 huấn luyện viên từng đối đầu nhau tại The Face Men cùng làm chủ phòng loại. Điều khiến các fan bất ngờ là luật chơi mới buộc mỗi team cử đến 2 thí sinh vào vòng nguy hiểm. Gây sốc hơn cả là kết quả loại chẳng ai ngờ đến: 4 thí sinh phải ra về cùng nhau cuối tập 3 khiến các mentor tranh cãi quyết liệt.

Clip: Cặp đôi Moo - Toni quyết định loại cả 4 thí sinh của đội đối thủ.

Có được chiến thuật từ vị mentor từng thắng nhiều thử thách campaign nhất The Face Men, 6 học trò của team Toni giành chiến thắng và bảo toàn lực lượng bước vào tập 4. Emmy - Bill của team Maria và Montra - Liam của đội Gina - Bank là 4 gương mặt bị đánh giá thấp nhất cùng góp mặt trong phòng loại.

Không ngại tiếng “chơi chiêu”, Moo - Toni loại hết thí sinh bước vào vòng nguy hiểm.

Team Maria và team Gina - Bank cùng lúc mất 2 thí sinh. Mỗi team còn 4 thí sinh.

Dù luật chơi cho phép loại hơn 1 thí sinh nhưng chẳng ai ngờ cặp đôi huấn luyện viên chiến thắng Moo và Toni lại đành lòng đưa ra lựa chọn loại cả 4 nhân tố của đội đối thủ. Cố vấn Moo trở lại phòng chờ và giới thiệu… mentor Toni khiến cả Maria, Gina và cố vấn Art khó chịu ra mặt vì không có bất cứ thí sinh nào an toàn trở về sau màn loại tập 3. 4 thí sinh Emmy - Bill - Montra - Liam, mỗi người một thế mạnh cùng lúc về nhà vì chiến thuật oái oăm và sự “sắt đá” của huấn luyện viên chiến thắng.

Cố vấn Moo khiến tất cả các “đối thủ” đồng loạt không phục.

Clip: Cố vấn Art “nổi đóa” vì team Gina - Bank mất cả 2 thí sinh.

Dù kết quả loại của tập 3 có gây bất ngờ lớn nhưng các fan của The Face Thailand cũng không quá ngỡ ngàng vì trước đó tại The Face Men mùa 1 cũng từng có màn loại cùng lúc tước quyền đi tiếp của 4 thí sinh. Thay vào đó, khán giả thắc mắc liệu mùa giải thứ 5 của The Face Thailand có đủ thí sinh để đi đến chung kết khi huấn luyện viên chiến thắng có thể loại tối đa đến 4 tài năng trẻ trong mỗi tập?

Bảng kết quả loại của The Face Thailand cập nhật sau tập 3. Mùa 5 kéo dài 12 tập.

Các fan châm biếm The Face Thailand: mỗi tập loại 4 thí sinh, đến tập 7 sẽ chỉ còn 2 gương mặt tranh giải quán quân. Team Maria tranh nhau chiến thắng cuối cùng. 5 tập còn lại… bỏ trống.

Các fan đã đặt giả thiết tất cả các mentor chiến thắng đều tận dụng triệt để quyền loại - nghĩa là cứ mỗi tập có 4 thí sinh ra về thì đường đua đến ngôi vị quán quân sẽ ngắn ngủi hơn bao giờ hết.

Quả thật, nếu huấn luyện viên nào cũng loại vô tội vạ như cặp đôi Moo - Toni thì chỉ đến tập 7, chương trình sẽ không còn thí sinh và quán quân cũng chính thức lộ diện. Muốn quay tiếp đến tập 12 như dự kiến, lẽ nào huấn luyện viên The Face Thailand sẽ… loại lẫn nhau luôn cho cuộc thi thêm gay cấn?

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất