Giải Trí

'Thanh xuân có bạn 2': Tần Ngưu Chính Uy gây tranh cãi khi được xét vào lớp D, kết quả xếp lớp của SNH48 gây bất ngờ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Màn trình diễn của Tần Ngưu Chính Uy không gây ấn tượng mạnh và việc SNH48 bị xếp vào lớp D chung với cô là việc làm khán giả bất ngờ.

Trước khi Thanh xuân có bạn 2 được phát sóng thì một vài thực tập sinh đã nhận được sự quan tâm của khán giả, trong đó bao gồm cô bạn gái từng có tin đồn hẹn hò với Ngô Diệc Phàm - Tần Ngưu Chính Uy. Là bạn gái tin đồn của một minh tinh lưu lượng, nếu thật thì cô còn là “cựu” sư nương của huấn luyện viên Jony J và sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ càng làm cho khán giả mong chờ sân khấu của Tần Ngưu Chính Uy. Bất ngờ thay, sân khấu đầu tiên của cô nàng Tiểu Lộc (biệt danh của Tần Ngưu Chính Uy) trong Thanh xuân có bạn 2 đã làm cho người xem hoảng hồn. Thậm chí có cư dân mạng còn chê cười rằng cô nàng đã mở ra một vị trí mới cho nhóm nhạc nữ.

Tần Ngưu Chính Uy - Ngô Diệc Phàm

Jony J

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Trong tập 3 vừa phát sóng vào tối ngày 19/03, Tần Ngưu Chính Uy đã cùng thành viên trong nhóm nhạc August - Dương Vũ Đồng biểu diễn ca khúc Hành trình lãng quên anh (旅行中忘记). Trong quá trình thể hiện bài hát, cô nàng sinh năm 1998 đã để lộ khá nhiều khuyết điểm trong giọng hát của mình.

Dương Vũ Đồng

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Xét trên phương diện ca hát, cô nàng bị nhiều người đánh giá là không có cơ bản; không ngừng ở đó, vấn đề âm chuẩn của cô cũng có vấn đề. Kế đó là màn nhảy solo, Tần Ngưu Chính Uy lần nữa cho thấy sự cứng ngắc trong vũ đạo, và bị Lisa đánh giá không dứt khoát dù động tác thể hiện đơn giản.

HLV vũ đạo Lisa

Điều làm cư dân mạng bất ngờ hơn khi Tần Ngưu Chính Uy ngâm thơ trong màn trình diễn của mình. Mới bắt đầu cảm thấy có chút hình ảnh nghệ thuật nhưng vì quá dài nên làm khán giả cảm thấy “mệt mỏi”. Màn trình diễn như vậy chưa từng thấy qua trong nhóm nhạc nữ nên dân mạng chê cười là cô nàng đã mở ra một vị trí mới là - đọc thoại.

Đoạn Tần Ngưu Chính Uy ngâm thơ vào giây thứ 26.

Đối với một thực tập sinh không biết hát, không biết nhảy cũng không biết rap đáng lý nên đẩy vào lớp F nhưng Tần Ngưu Chính Uy lại được xếp vào lớp D, và điểm này đã làm dân mạng cảm thấy bất ngờ. Cư dân mạng bình luận: “Tôi cảm thấy D là cho nhiều rồi đó”, “Cao quá rồi đó”, “Nếu so sánh thì tôi cảm thấy chị tóc ngắn hát hay hơn”, “Vậy luôn đó hả?”,…

Sáu thực tập sinh đến từ SNH48 có màn trình diễn bắt mắt hơn cả Tần Ngưu Chính Uy nhưng họ lại bị xếp vào lớp D. Tuy nhận được lời nhận xét cùng màu, không có cá tính nhưng xét về năng lực thì 6 người họ không thể cùng xếp trong lớp D với Tiểu Lộc được.

SNH48

Tần Ngưu Chính Uy cũng biết được vấn đề của mình, thẳng thắn nói năng lực của bản thân có hạn, vũ đạo yếu nên khi xuất hiện ở lớp D, thực sự làm người xem không phục. Vị trí ban đầu sẽ còn được thay đổi, hãy tiếp tục đón xem trong 4 tháng kế để biết được cô nàng có đột phá nhiều hay không, hay lại tiếp tục nổi lên nhờ những chủ đề sao tác.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất