Giải Trí

Mỹ Tâm hạnh phúc nhận món quà đầy bất ngờ từ fan 93 tuổi

Bửu Đặng
Chia sẻ

Vào những ngày giáp Tết, sân khấu của Mỹ Tâm chính là những khoảng sân nơi cô đến để giao lưu trò chuyện cùng bà con nghèo.

Vào những ngày giáp Tết, trong khi nhiều nghệ sĩ vẫn tất bật với những show diễn để phục vụ khán giả, thì khán giả vẫn bắt gặp hình ảnh Mỹ Tâm miệt mài với chuyến đi thiện nguyện. Sân khấu của Họa mi tóc nâu chính là những khoảng sân nơi cô đến để giao lưu trò chuyện cùng bà con nghèo.

Sau chuyến thăm và trao tặng quà Tết cho các nghệ sĩ neo đơn tại viện dưỡng lão quận 8, TP.HCM và bà con nghèo tại tỉnh Long An, Mỹ Tâm cùng quỹ từ thiện từ thiện của cô tiếp tục cuộc hành trình đến phường Xuân Hà, Đà Nẵng và huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam - quê ngoại của nữ ca sĩ, để mang những phần quà đến cho các hộ gia đình, những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ đón một cái Tết đầm ấm, sung túc hơn.

Đây là chuyến đi thiện nguyện cuối cùng của Mỹ Tâm trước thềm năm mới.

Đặc biệt, đồng hành cùng cô trong chuyến đi lần này ngoài ê-kíp và các tình nguyện viên còn có ba mẹ, các thành viên trong gia đình.

Sau những lời chào hỏi chân tình, Mỹ Tâm còn góp vui văn nghệ, mang đến không khí thoải mái, vui vẻ.

Sau thành công của album Tâm 9 - sản phẩm âm nhạc vừa phát hành vào cuối năm 2017, Mỹ Tâm quyết định dành toàn bộ lợi nhuận từ việc bán đĩa để thực hiện các chương trình thiện nguyện, trong dịp Tết đến cô đã trao gần 1.000 phần quà và tiền mặt cho các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước nhằm góp phần nho nhỏ của mình để người dân đón Tết sung túc, đầm ấm hơn.

Mỹ Tâm ân cần trao quà cho từng bà con.

Khá bận rộn với lịch diễn cuối năm nhưng giọng ca Người hãy quên em đi vẫn cố gắng duy trì công việc thiện nguyện này trong nhiều năm qua.

Mỹ Tâm hy vọng những phần quà bao gồm: dầu ăn, sữa chua, mì gói và một khoản tiền tuy nhỏ sẽ giúp bà con nghèo có một cái Tết đầm ấm, yên vui và sung túc hơn.

Nhân chuyến từ thiện tại quê ngoại, Mỹ Tâm cũng dành thời gian nán lại thăm thú cảnh đẹp trước khi trở về Đà Nẵng để chuẩn bị nhà cửa đón Tết. Nữ ca sĩ còn trổ tài đá bóng với các fan sau khi chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ ngay tại bờ sông quen thuộc - nơi cô thường đến mỗi khi có dịp về quê từ nhiều năm nay.

Đặc biệt, giữa không gian mây trời, sông nước lãng mạn, Mỹ Tâm đã đọc một bài thơ được một cụ ông 93 tuổi tặng trong lúc đang trao quà từ thiện. Nữ ca sĩ vô cùng xúc động khi đón nhận tấm chân tình từ đông đảo người hâm mộ.

Clip: Mỹ Tâm đọc thơ và hát “Người hãy quên em đi” cùng fans.

Nguyên văn bài thơ của cụ ông 93 tuổi: 

“Cám ơn ca sĩ Mỹ Tâm! 

Tấm lòng quảng đại, chân tình biết ơn

Xuân Mậu Tuất nghe tiếng đờn

Giọng ca tuyệt mỹ, tri ân gói quà

Tấm lòng nghĩa trọng cao xa

Sang tôi Bình Tú tuổi già 93

Chúc cô khỏe mạnh toàn gia

Âm vang khúc nhạc sơn hà Việt Nam”

Mỹ Tâm đọc bức thư của một cụ ông lớn tuổi dành cho mình.

Sau đó, Họa mi tóc nâu chụp ảnh lưu niệm ngay tại bờ sông quen thuộc.

Đặc biệt, nữ ca sĩ còn trổ tài đá bóng cùng với fan.

Sau chuyến đi từ thiện tại quê ngoại, Mỹ Tâm tiết lộ, năm nay cô cùng gia đình vẫn sẽ cùng nhau nấu và gói bánh tét như mọi năm để dành thưởng thức trong những ngày Tết.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Video

Tiểu Tinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất