Giải Trí

Sự kiện Thời trang nam Louis Vuitton Xuân - Hè 2020 : Ngô Diệc Phàm - Phạm Thừa Thừa cuốn hút, Châu Dã - Lý Uyển Đồng mỗi người một vẻ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sự kiện Louis Vuitton Xuân - Hạ 2020 được tổ chức vào ngày 10/01 đã thu hút khá nhiều nghệ sĩ như Phạm Thừa Thừa, Ngô Diệc Phàm, Lưu Hạo Nhiên,... đến tham dự.

Vào tối ngày 10/01, các sao nam như Ngô Diệc Phàm, Phạm Thừa Thừa, Hầu Minh Hạo, Vương Hạc Đệ,… đã có mặt tại ngày khai trương cửa hàng thời trang nam xuân - hè 2020 của Aunn Space tại Thượng Hải.

Phạm Thừa Thừa chọn cho mình bộ vest mày xám ưu nhã phối hợp với quần hồng và kính râm, đồng thời còn mang thêm chiếc nón phục cổ sau lưng. Tạo hình thời trang này khá tốt và thể hiện được cá tính của anh chàng. Khi nhận phỏng vấn của truyền thông, Phạm Thừa Thừa nói rằng nguyên tố sáng nhất chính là màu macaron và xanh bạc hà, thích những bộ vest ưu nhã. Ký ức của ngày bé là học piano và muốn đóng MV thuộc riêng bản thân mình vào năm 2020. Vậy thì người hâm mộ của Phạm Thừa Thừa ơi, hãy cùng “lót dép” để hóng MV của riêng anh chàng nhé.

Phạm Thừa Thừa

Ngô Diệc Phàm chọn cho mình bộ trang phục đầy màu sắc của xanh bạc hà mang không khí ngọt ngào. Với chiếc áo khoác có nhiều hoa văn và màu sắc kết hợp lại đã cho ra một cảm giác khá tốt, kết hợp cùng mắt kính có khung màu xanh bạc hà càng khiến Ngô Diệc Phàm trông thời trang và cool.

Ngô Diệc Phàm

Ngoài ra còn có những bộ cánh chất lừ đến từ các nam minh tinh khác trong sự kiện này:

Châu Dã - Nữ diễn viên đảm nhận vai Ngụy Lai trong Em của thời thiên niếu. Dù là vai phụ nhưng Châu Dã đã để lại khá nhiều ấn tượng cho người xem.

Vương Hạc Đệ

Lý Uyển Đan - Mỹ nhân lai 16 tuổi trong phim điện ảnh 'Diệp Vấn 4'

Hầu Minh Hạo

Lưu Hạo Nhiên

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất