Giải Trí

Sau Đông Nhi, Noo Phước Thịnh - Ai sẽ là chủ nhân chiếc ghế nóng cuối cùng GHV nhí ?

Chia sẻ

Sau khi HLV thứ 3 được công bố là Noo Phước Thịnh, rất nhiều người tỏ ra khá tò mò với vị trí HLV còn lại của Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4.

Sau những mùa giải khá thành công, Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4 đã chính thức khởi động. Là sân chơi duy nhất dành cho các em thiếu nhi, Giọng hát Việt nhí đã rất thành công khi phát hiện ra nhiều thí sinh triển vọng. Chương trình đã tạo được sự chú ý của khán giả cả nước, đặc biệt là với các bậc phụ huynh. Vai trò huấn luyện viên của chương trình cũng chiếm khá nhiều sự quan tâm của khán giả.

ghv

Mùa giải thứ 4 năm nay bất ngờ mở màn với dàn HLV: Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Noo Phước Thịnh. Đây được xem là một trong những thay đổi mạnh mẽ từ BTC chương trình khi lựa chọn những nghệ sĩ trẻ tài năng của showbiz hiện tại vào vị trí ghế nóng. Tuy nhiên, vị trí HLV cuối cùng để ngồi cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Noo Phước Thịnh vẫn đang còn là một ẩn số.

Sơn Tùng M-TP

Trước khi mùa giải năm nay bắt đầu, rất nhiều khán giả đã rầm rộ tin đồn về Sơn Tùng M-TP sẽ ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí. Và khi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh đã được xác nhận là 3 HLV thì chiếc ghế còn lại không ai có thể phù hợp hơn là Sơn Tùng M-TP.

sontung Ở showbiz hiện tại, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh được xem là hai đối trọng của nhau khi thi nhau gặt hái mọi danh hiệu cho ca sĩ trẻ. Không có bề dày kinh nghiệm bằng nhưng Sơn Tùng là người duy nhất có thể cạnh tranh với 2 đàn anh, đàn chị về độ phủ sóng lẫn lượng fan đông đảo. Sau một thời gian dài gây ầm ĩ trên khắp các trang mạng xã hội, Sơn Tùng đang cho thấy dấu hiệu chững lại trong năm nay. Việc ngồi vào chiếc ghế nóng còn lại chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho cả Sơn Tùng lẫn Giọng hát Việt nhí. Với Sơn Tùng, đây có thể sẽ là một bước ngoặt và thử thách để khẳng định bản thân của nam ca sĩ trẻ gốc Thái Bình. Còn với chương trình, để tìm kiếm một HLV đủ đảm bảo độ rating cao và sự cạnh tranh cho các thí sinh khi cần đến lượng fan đông đảo nhằm cạnh tranh với 3 HLV còn lại thì không ai khác chính là Sơn Tùng M-TP.

Vũ Cát Tường

Mặc dù không đạt được danh hiệu cao nhất tại Giọng hát Việt mùa thứ 2 nhưng Vũ Cát Tường là thí sinh để lại nhiều ấn tượng nhất với khán giả. Sau cuộc thi, Cát Tường đã dần dần lột xác và chứng minh được tài năng của mình bằng vô số các giải thương lớn nhỏ. Với khả năng sáng tác và giọng hát tốt, Cát Tường cũng là một sự lựa chọn tốt cho chương trình Giọng hát Việt nhí

cattuong

Điều đặc biệt ở Cát Tường là khả năng chịu khó vươn lên cùng lối sống xa rời scandal sẽ là một tấm gương cho các thí sinh nhí. Điểm bất lợi của Cát Tường nếu đặt lên bàn cân so với 3 giám khảo Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh là mức độ phủ sóng lẫn kinh nghiệm không bằng. Tuy nhiên, tài năng và sự chỉn chu của Cát Tường cũng đã là lợi thế rất nhiều và cần thiết với một giám khảo của chương trình lớn như Giọng hát Việt nhí.

Soobin Hoàng Sơn

Trước khi đến với sân chơi The Remix mùa 2, Soobin Hoàng Sơn là một hot boy Underground Hà thành nổi tiếng với khả năng sáng tác, chơi được nhiều loại nhạc cụ, vũ đạo nhuần nhuyễn và đặc biệt là ngoại hình cực bắt mắt. Liên tục lọt vào top 3 chung cuộc cùng những tên tuổi lớn như Noo Phước Thịnh, Hoàng Thuỳ Linh và nằm trong vị trí an toàn, Soobin đã dập tắt những hoài nghi ban đầu bằng tài năng của mình. Mặc dù không giành được vị trí cao nhất nhưng với tuổi đời còn khá trẻ cùng tài năng vốn có, Soobin Hoàng Sơn dự đoán sẽ tạo nên đột phá ở showbiz Việt trong năm 2016 khi bước ra từ sân chơi The Remix. 

soobin

Với khả năng chinh chiến tại các cuộc thi cùng với “sức trẻ” của mình, Soobin Hoàng Sơn hoàn toàn có thể truyền đạt kinh nghiệm vì là những người gần lứa tuổi của các thí sinh nhất. Ngoài ra, mức độ phủ sóng của anh chàng ở thời điểm hiện tại cũng không hề thua kém các bậc đàn anh, đàn chị. 

Giọng hát Việt nhí là gameshow truyền hình thực tế tìm kiếm các tài năng nhí từ 9 đến 15 tuổi. Chương trình là sản phẩm phối hợp giữa Đài truyền hình Việt Nam và Công ty Cát Tiên Sa. Trải qua 3 mùa giải, chương trình nhanh chóng thu hút được nhiều người xem và tham gia trên truyền hình từ khắp các tỉnh thành. Trong đó mỗi chương trình có 5 tập Vòng giấu mặt, 3 tập Vòng đối đầu và 7 tập vòng liveshow được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Sau đợt tuyển sinh ở Hồ Chí Minh và Hà Nội, sắp tới, Giọng hát Việt Nhí 2016 sẽ tiếp tục tuyển sinh ở Đà Nẵng vào ngày 15, 16/4 tại Eden Plaza.

//

 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất