Giải Trí

Showbiz Việt liên tục chào đón tin vui: Sara Lưu thông báo đang mang song thai cho ông xã Dương Khắc Linh

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nhiều lời chúc đã được gửi tới vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu

Mới đây, vợ chồng Dương Khắc Linh đã lên tiếng xác nhận việc hiện tại đang mang song thai. Lời chia sẻ của Sara Lưu nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, Sara Lưu chia sẻ “Mở mắt dậy nhận được nụ hôn như mọi ngày kèm lời chúc “Happy Anniversary honey!”. Một năm trôi qua thật nhanh nhưng vì có anh nên ngày nào cũng thật hạnh phúc.

Món quà lớn nhất của 2 vợ chồng bây giờ là 2 thiên thần gần được 4 tháng rồi. Hôm qua là Tết thiếu nhi mà hai vợ chồng nằm tưởng tượng tới những năm sau sẽ dắt 2 đứa nhóc đi chơi những đâu,làm những gì mà cười mãi thôi”.

Nam nhạc sĩ tài năng của showbiz Việt cũng chia sẻ bức ảnh bà xã Sara Lưu lộ bụng lớn kèm lời nhắn: “Happy Anniversary baby, hôm nay là ngày kỷ niệm ngày cưới của 2 vợ chồng. 1 năm qua trôi rất nhanh và 2 vợ chồng vẫn luôn hạnh phúc như ngày đầu tiên. Hôm nay xin thông báo cho mọi người biết là sắp tới gia đình có thêm 2 thành viên mới. Linh muốn làm ba lâu thật là lâu lắm rồi. Cảm ơn vợ đã làm giấc mơ này thành sự thật. Đây là món quà tuyệt vời nhất trên đời. Love your forever!”.

Nhiều lời chúc đã được gửi tới vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu. Năm 2020, showbiz Việt chào đón nhiều tin vui từ phía các cặp đôi, nhất là việc mang song thai. Ngoài vợ chồng Dương Khắc Linh thì bà xã Khắc Việt, Đông Nhi, Thu Thủy… cũng đã thông báo tin vui tới người hâm mộ.

Thông tin Sara Lưu hiện đang mang thai nhóc tì đã rộ lên từ trước đó. Thông qua 1 bức ảnh Sara Lưu diện váy suôn màu hồng, để lộ phần bụng nhô lên nhẹ. Ngay sau đó, một số cư dân mạng cũng phát hiện ra và đặt nghi vấn về chuyện bầu bí của nữ ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất