Giải Trí

Nếu cảm thấy tuần qua thiếu sức sống và năng lượng, hãy nhanh tay bấm ngay tập 4 của 'Sáng tạo doanh 2020'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Để giảm bớt căng thẳng cho học viên, Sáng tạo doanh 2020 đã sắp xếp cho các học viên một sân chơi mới với chủ đề "Sự khác biệt".

Ở tuần trước, sự xuất hiện của Ngô Diệc Phàm đã khiến các học viên và khán giả phải “gào thét”, vì sự tái hợp của bộ ba Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm Hoàng Tử Thao trên sân khấu Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020). Ngoài việc kết hợp của bộ ba này, khán giả đã thưởng thức những màn trình diễn bắt mắt và thu hút đến từ các huấn luyện viên và học viên, từ cá tính đến gợi cảm, từ dễ thương đến ngọt ngào.

Để giải tỏa bớt sự căng thẳng sau sân khấu công diễn đầu tiên và tiếp thêm năng lượng để bước vào công diễn lần hai, ê-kíp Sáng tạo doanh 2020 đã mở ra một sân khấu để các học viên thể hiện năng khiếu “tiềm tàng” của bản thân. Mỗi một học viên đều mang đến một tiết mục đặc sắc và khiến các học viên còn lại phải hú hét.

Lần này với chủ đề “Sự khác biệt”, các học viên phải mang đến một góc nhìn hoàn toàn khác của mình thông qua tiết mục của nhóm và cá nhân. Từ Nghệ Dương, Lưu Tá Ninh Trịnh Nãi Hinh (Nene) đã được ê-kíp lựa chọn trở thành MC của sân khấu lần này.

Cả ba xuất hiện trên sân khấu với màn miêu tả bản thân hài hước và mang đến tràn cười cho cá khán phòng. Từ Nghệ Dương, Lưu Tá Ninh Trịnh Nãi Hinh giới thiệu bản thân thông qua ba từ đơn giản và lần lượt là không mấy vui, nói không rõ và nghe không hiểu.

Trong một tiếng đồng hồ ở tập 4, có rất nhiều tiết mục đã thu hút và lôi cuốn người viết. Đầu tiên, tâm đắc nhất chính là phần trình diễn đầu tiên đi theo phong cách cổ trang của nhóm Sáng tạo và người sáng tạo. Các thành viên của Sáng tạo và người sáng tạo cũng có thể gọi là sân khấu dạy bạn “thả thính” gồm Tôn Trân Ny, Trương Nghệ Phàm, Lâm Quân Di, Trần Thiến Nam Triệu Việt.

Team Sáng tạo và Người sáng tạo

Trương Nghệ Phàm với hình ảnh thư sinh khiến các học viên phải ngạc nhiên, hình ảnh tươi sáng và biết cách “thả thính” của cô nàng khiến mọi người phải “tròn mắt. Triệu ViệtTôn Trân Ny “lâm vào bể khổ” khi bị các học viên khác bắt làm kiểu bồng công chúa đến tận ba lần. Lâm Quân Di bị loại ngay “vòng gửi xe” vì hình ảnh có chút hư hỏng của công tử giàu có.

Tôn Trân Ny và Trương Nghệ Phàm

Trương Nghệ Phàm, Lâm Quân Di

Triệu Việt và Tôn Trân Ny

Ba cô gái có hình ảnh cool ngầu từ tập 1 nay hóa thân thành ba “tiểu muội muội” dễ thương với giọng nói khiến người nghe muốn “đấm vào mặt” là Vương Kha, Chung HânHoa Thừa Nghiên.

Vương Nghệ Cẩn dù “chinh chiến” một mình nhưng không kém cạnh bất kỳ đối thủ nào khi xuất ra chiêu thức “bốc phốt”. Lưu Mộng với hình ảnh ngầu ngầu và như công tử đã hóa hư vô với màn trình diễn của cô Vương, Lưu Tá Ninh “thua sạch hình ảnh” khi bị bắt mánh vì giọng nói có chút đặc biệt.

Phần thi “bốc phốt” của Vương Nghệ Cẩn

Ngoài ra, phần trình diễn Mô phỏng Sáng tạo doanh 48 của Lý Mộng Kỳ, Hy Lâm Na Y Cao, Tăng Tuyết Dao Ngao Tâm Nghi đã khiến hình ảnh của họ thay đổi 180 độ. Từ phần giới thiệu bản thân đến nhảy hát đều mô phỏng rất hay và mang đến năng lượng tích cực, tươi sáng. Đến cả Lưu Mộng cũng phải thừa nhận rằng không ngờ bản thân trên sân khấu là hình ảnh này và khen bốn cô gái diễn rất đạt và giống.

Lưu Tá Ninh và Vương Nghệ Cẩn

Chu Chủ Ái là người chiến thắng trong cuộc chơi Sự khác biệt

CHUANG 2020 (Sáng tạo doanh 2020) là show giải trí đáng xem nhất nhì châu Á với dàn huấn luyện viên nổi tiếng và hàng loạt các thí sinh xuất sắc, hiện đang chiếu độc quyền trên WeTV – ứng dụng giải trí trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hàng loạt phim ảnh, chương trình giải trí châu Á đặc sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất