Giải Trí

Running Man bị nghi đạo nhái show của Nhật Bản

Chia sẻ

Đạo diễn chương trình thực tế ăn khách xứ Hàn thừa nhận đã không cẩn thận kiểm tra các trò chơi trong chương trình nhưng khẳng định không sao chép show VS Arashi của Nhật Bản.

Trong tập phát sóng thứ 276 mới đây của Running Man, các thành viên có nhiệm vụ đi tìm Gary bị lạc theo những gợi ý. Tại đây, các thành viên tham gia một trò chơi pinball (đỡ bóng) trước cổng Đại học nữ sinh Ewha.

Khán giả để ý trò chơi này khá giống trong một show truyền hình thực tế của Nhật Bản là VS Arashi phát sóng trên đài Fuji TV. Một trò chơi khác cũng có nội dung khá tượng tự như của VS Arashi.

Trò chơi pinball của Running Man gần tương tự như tại VS Arashi ở Nhật Bản.

Trò chơi pinball của Running Man gần tương tự như tại VS Arashi ở Nhật Bản.

Sau những nghi ngờ dấy lên, hôm 14/12, đạo diễn Im Hyun Taek của Running Man lên tiếng thừa nhận sai sót và trực tiếp xin lỗi khán giả. “Tôi xin lỗi vì những nghi vấn trên. Đây là trách nhiệm của đạo diễn đã không kiểm tra kỹ trong buổi họp” - đạo diễn họ Im nói.

Một trò chơi khác cũng bị nghi sao chép.

Một trò chơi khác cũng bị nghi sao chép.

Theo Im Hyun Taek, anh chưa từng xem VS Arashi nên không thể có sự sao chép. “Có rất nhiều ý tưởng được đưa ra cuộc họp nhưng vì tôi không theo dõi được tất cả những chương trình thực tế của nước khác nên tôi không biết rằng có sự giống nhau. Dù sao thì trách nhiệm của tôi vẫn là phải kiểm tra lại” - Im Hyun Taek nói tiếp.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất