Giải Trí

RM (BTS) chia sẻ suy nghĩ sau khi xem Bring The Soul: The Movie khiến các ARMY không khỏi cảm động

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

RM (BTS) đã nghĩ gì sau khi xem lại những hình ảnh của chính mình và cả nhóm trong Bring The Soul: The Movie. Chắc chắn bạn sẽ cảm động trước suy tư của anh chàng tuyệt vời này!

Vào ngày 6/6, BTS đã cùng nhau xem bộ phim Bring The Soul: The Movie - Bộ phim về chính họ. Sau khi xem lại những khoảnh khắc của chính mình và các thành viên trong suốt quá trình chuẩn bị cho tour diễn quanh thế giới, RM - Leader của nhóm đã viết những dòng chia sẻ tâm sự của mình gửi tới các fan hâm mộ.

Cả nhóm đã cùng nhau xem phim

“Xin chào, đây là lần đầu tiên mình viết dài như vậy trên Weverse. Hôm nay mình đã xem Bring The Soul: The Movie, bộ phim đã khiến mình suy tư về nhiều thứ.

Hóa ra mình đã từng như vậy. Mình đã nghĩ rằng mình đã đủ chín chắn và trưởng thành, nhưng hóa ra không phải vây, mình vẫn còn nhiều thiếu sót, đôi khi còn mắc sai lầm nữa. Những cảnh quay mới diễn ra vào năm ngoái, nhưng sao mình lại cảm giác như đã trải qua từ lâu lắm rồi. Tại sao vậy?

Mình luôn băn khoăn và lo lắng - Liệu sẽ ra sao nếu mình hét to tiếng lòng của mình cho mọi người thấy? - Liệu mình vẫn khiến mọi người rung cảm và cảm động? Chúng mình đang đứng ở vị trí nào? Mình có nghĩa gì trong nhóm? Suy nghĩ của các thành viên ra sao? Và cả các bạn, những người luôn đứng ở dưới cổ vũ chúng mình, các bạn sẽ nghĩ gì?

Mình biết rõ câu trả lời, nhưng đôi khi mình lại tự đổ lỗi cho chính bản thân vì đã hèn nhát quay lưng mà không dám đối diện với nó. Phải chăng câu trả lời mà mình đã tìm kiếm khi bộ quanh bờ sông chả là gì ngoài một niềm an ủi cho chính mình. Nhưng dù thế, mình sẽ vẫn tiếp tục cố gắng, đây phải chăng là điều duy nhất mà mình có trong những cuốn sách của mình, dù vậy cũng không sao cả.

Dù có chuyện gì xảy đến, mình sẽ lại ngồi vào bàn làm việc trong studio của mình, ngắm nhìn các nghệ sĩ khác và ôm tất cả họ vào trong trái tim mình. Nếu quá khó khan, mình sẽ lại chạy như điên trên máy chạy bộ. nó giúp trái tim nhỏ bé của mình mở rộng hơn.

Lần này, mình nên nói về điều gì trong bài hát đây. Mình luôn lo lắng và băn khoăn rằng liệu những bài hát mà chúng mình viết và khi biểu diễn chúng trên sân khấu có khiến các bạn cảm nhận được sự chân thành trong đó. Mình hy vọng là có. Mỗi khi đặt bút viết bài hát mới, những suy nghĩ đó lại quẩn quanh bên mình trong nhiều ngày, thậm chí là nhiều tuần. Cứ nghĩ về những ca từ trong bài hát là mình lại khóc, kể cả khi thay đồ, khi ở trong nhà tắm hay cả khi dạo bước xuống phố. Mình nghĩ là mình đã hiểu suy nghĩ và tâm trạng của một diễn viên rồi.

Giống như mùa hè bất chợt đến rồi đi, thi thoảng mình sẽ lại viết những tâm sự dài như thế này, mặc dù khi đọc lại có lẽ mình sẽ thấy xấu hổ lắm. Có lẽ vì mình suy nghĩ quá nhiều nên mình thường nên mình thường dễ dàng quên đi những cảnh tượng của ngày hôm trước. Vì thế thi thoảng mình sẽ ghi lại những suy nghĩ của mình vào đây, để các bạn có thể lưu giữ chúng cùng mình. Mình không biết sau khi xem bộ phim các bạn sẽ cảm thấy thế nào. Với mình thì mình cảm thấy có chút kỳ lạ. Mình muốn có thể hoàn thiện bản thân tốt hơn. Đó là cả một chặng đường dài để mình có thể trở thành một người như mình mong muốn, một “mình” của hiện tại. Tại sao giờ nhìn lại, mọi thứ lại trở nên xa xôi và lạ lẫm đến thế.

Mình sẽ lại tiếp tục ngồi trên chiếc bàn trong studio để có thể tiến gần hơn đến người mà mình mong muốn trở thành. Mình sẽ tiếp tục hát, đó cũng là một cách để mình hoàn thiện bản thân hơn. Mình sẽ luôn cảm thấy biết ơn và tiếp tục nhắc nhở bản thân trở nên tốt hơn. Dù sao đi nữa, hôm nay mình nên xem 1 bộ phim Disney, bởi mình vừa đi triển lãm về mà.

Trước đó anh chàng đã tham gia một buổi triển lãm

Giống như lời bài hát Mikrokosmo vậy, mình sẽ cầu nguyện để tất cả chúng ta sẽ tỏa sáng đẹp đẽ vào buổi đêm trong căn phòng của mỗi người. Mình tin là vậy. Mỗi người chúng ta đều đang tỏa sáng theo cách của riêng mình.

Ngủ ngon nhé!”

Những chia sẻ của RM đã chạm tới trái tim của mỗi ARMY. Hãy tiếp tục tỏa sáng nhé BTS, cả chúng ta cũng vậy, hãy tỏa sáng theo cách của riêng mình như lời bài hát Mikrokosmo: “Tỏa sáng, mơ ước và mỉm cười. Hãy để ta thắp sáng màn đêm và tỏa sáng theo cách của riêng mình”

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất