Giải Trí

Sự ăn ý và tin tưởng của cặp đôi Leader RM và anh cả Jin của BTS

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Việc trở thành anh cả và Leader của mộtj nhóm nhạc chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhưng Jin và RM của BTS đã cùng nhau hoàn thành tốt vai trò của mình, điều đó đã cho thấy sự kết hợp ăn ý và tin tưởng giữa hai người.

BTS Werverse là một cộng đồng trực tuyến nơi các thành viên của BTSARMY tương tác với nhau.Tại đây, một ARMY đã post một bài viết ca ngợi Jin là một người anh cả đáng tin cậy của cả nhóm.RM cũng nhanh chóng thể hiện sự đồng tình với bài viết bằng bình luận của mình.Vậy là các chàng trai lại 1 lần nữa đốn tim ARMY bằng những tình cảm tốt đẹp mà họ dành cho nhau.

ARMY này đã post bài viết cho rằng việc Jin trở thành anh cả của cả nhóm khi ở độ tuổi còn trẻ và non nớt quả là một việc không hề dễ dàng và thể hiện sự ngưỡng mộ của mình dành cho Jin

“Khi 20 tuổi, anh là người bé tuổi nhất trong gia đình mình, nhưng cũng ở độ tuổi này, khi anh còn nhỏ tuổi hơn cả Jungkook hiện tại, anh đã trở thành “huyng” cả của nhóm. Anh phải chăm sóc cho những thành viên nhỏ tuổi hơn, như đánh thức các em và chuẩn bị bữa sáng cho họ. Anh còn phải gửi Jungkook đi học nữa.Thật không thể tưởng tượng anh đã cảm thấy thế nào khi làm những việc đó, nhưng em trân trọng anh bởi những gì anh đã làm, và sẽ luôn yêu anh bởi những gì anh đang có”

RM đã nhanh chóng bình luận bài viết này: “Mình cũng trân trọng anh ấy”. Đó cũng là lúc các fan hâm mộ nhận ra rằng RM (leader của nhóm) và Jin (anh cả của nhóm) chắc hẳn đã cùng nhau chia sẻ những suy nghĩ và cái nhìn sâu sắc của cả hai trong suốt những năm qua để có thể hiểu nhau một cách sâu sắc và đặc biệt như vây.

Trên thực tế cả Jin và RM đều luôn ủng hộ nhau trên cương vị riêng của mỗi người.Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Jin và RM đã chia sẻ rằng cả hai đã dựa dẫm và giúp đỡ nhau khi tìm cách trở thành một Leader giỏi và một huyng trưởng tốt cho cả nhóm. Khi được hỏi việc trở thành Leader của thành viên lớn tuổi nhất, hai người có bao giờ cảm thấy khó chịu về nhau không? Cả RM và Jin đều trả lời rằng họ chưa bao giờ cảm thấy như vậy, thay vào đó họ cảm thấy tin tưởng nhau hơn.

Q: Việc trở thành Leader với thành viên lớn tuổi nhất, hai bạn có bao giờ cảm thấy khó chịu không?

RM & Jin: (đồngthanh) Không bao giờ

RM: Chúng em đã ăn mỳ cùng nhau và sau đó đến một quán cà phê để trò chuyện với nhau. Chúng em đã nói chuyện rất nhiều.

Q: Các bạn đã nói gì với nhau?

Jin: Bọn em bàn về cách làm thế nào chúng em có thể dẫn dắt ‘những đứa trẻ” đó. Chăm sóc các thành viên tốt hơn và cùng nhau trở thành một nhóm tốt hơn.Chúng em đều cố gắng hết sức. “Những đứa trẻ’ đó đều tốt cả, không có gì để lo lắng hết

RM và Jin cũng coi nhau như những người bạn, những người anh em đáng tin cậy. Jin gọi RM là cánh tay phải của anh. RM thì tinh nghịch trả lời: Nếu vậy anh Jin sẽ là cánh tay trái của em. Nhưng ARMY biết rằng, họ là thế giới đối với nhau.

Jin và RM có mối liên kết mạnh mẽ với nhau.Cả hai đều xứng đáng nhận vương miện cho danh hiệu Leader và anh cả tuyệt nhất của Kpop.Các fan hâm mộ đều yêu thích và ủng hộ vai trò của hai người, họ là trụ cột để BTS cùng nhau phát triển.

Một lần nữa, tình cảm thân thiết giữa các thành viên BTS lại khiến chúng ta cảm động.Hãy tiếp tục cùng nhau đi trên con đường trải hoa nhé BTS!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất