Giải Trí

Quỳ lạy để được 'cứu' - Màn loại trừ 'lầy' nhất của The Face Thái Lan

Nhật Hưng
Chia sẻ

"Trên đời này, cái quái gì cũng có thể xảy ra..." là câu nói chính xác nhất dành cho trường hợp loại người này của The Face Thái Lan.

Có thể thấy, hiệu ứng của chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã khiến cho câu chuyện của The Face các nước trên thế giới cũng được độc giả săn đón rất nồng nhiệt. Đặc biệt, nếu khán giả đã từng thót tim với những màn loạt trừ căng thẳng, kịch tính của The Face Việt Nam thì ở phiên bản các nước bạn, những tình tiết “drama hóa” cũng ấn tượng không kém, đặc biệt là tại Thái Lan. Nếu như những tình tiết căng thẳng của The Face Việt Nam đã khiến bạn phải “xanh mặt” thì ở phiên bản của các người mẫu hàng đầu xứ Chùa Vàng, câu chuyện còn “khắc nghiệt” hơn nhiều.

Với sự góp mặt của 3 nghệ sĩ hàng đầu Thái Lan - Lukkade MetineeBee Namthip, Cris Horwang với vai trò HLV The Face Thái Lan mùa 2 đã tạo nên một mùa The Face ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả. Không chỉ bởi kinh nghiệm dày dặn trong showbiz, phong thái chỉ dạy chuyên nghiệp trong các thử thách, mà việc “chơi chiêu” để bảo tồn quân số cũng được 3 HLV này tính toán một cách kỹ lưỡng, nhất là giữa “2 chị Đại” Lukkade và Bee Namthip. Thử xem màn loại trừ sau đây của phiên bản Thái, để bạn biết rằng, những hành động và câu nói thẳng thừng của Phạm Hương còn chưa là gì với các “chị đại” này đâu.

Màn thuyết phục HLV có một không hai của The Face Thailand

Mùa 2 The Face Thái Lan có mở đầu khá suôn sẻ với Bee Namthip, khi team của cô siêu mẫu - diễn viên nổi tiếng này liên tục chiến thắng ở hai thử thách, điều đó đồng nghĩa với việc Bee sẽ nắm trong tay quyền sinh sát dành cho thí sinh của hai team còn lại. Theo đó, team Lukkade Metinee lần thứ hai cử chiến binh 15 tuổi Tiya đối mặt với thí sinh tiềm năng Namwan đến từ team Cris Horwang. Tuy nhiên, nếu như Namwan bản lĩnh và đầy tự tin trước HLV Bee, mặc dù đang phải đứng giữa ranh giới đi hay ở lại, thì thí sinh Tiya khi được HLV cho cơ hội thuyết phục đã không ngần ngại quỳ xuống và dùng những lời lẽ van xin.

thailanava

Trái ngược với bản lĩnh của Namwan, Tiya quỳ rạp xuống để cầu xin được ở lại.

Bất ngờ hơn, chính HLV Lukkade lại là người “bày trò” cho Tiya quỳ xuống van xin HLV Bee Nathip để cô trao cho mình cơ hội đi tiếp. Thậm chí, không chỉ ra tay thị phạm cho học trò, Lukkade còn căn dặn Tiya phải… “diễn thật sâu!”. Nghe lời Lukkade, Tiya đã làm đúng theo yêu cầu Huấn luyện viên của mình, cô nàng quỳ xuống để van xin Bee cho mình thêm cơ hội khác vì đây đã là lần thứ 2 cô phải đối diện với Bee, bỏ mặc thể diện cũng như đối lập hoàn toàn với cách ứng xử của Namwan bên cạnh.

thailan

Lukkade hướng dẫn Tiya từng câu thoại và biểu cảm, cô cho rằng nếu HLV nào không động lòng trước lời cầu xin này thì quả là độc ác.

thailan2

Không quên dặn học trò phải diễn thật sâu.

Nhưng rất bất ngờ, đáp lại màn cầu xin của Tiya, HLV Bee Nathip đã bóc mẽ cô nàng ngay trên sóng truyền hình. Màn cầu xin được cho là “thật cảm động” đã hoàn toàn thất bại. Tuy nhiên, điều khiến mọi người bất ngờ là mặc dù đã phát hiện ra chiêu trò của Tiya và Huấn luyện viên của cô nhưng Bee lại tiếp tục cho cô bé này thêm một cơ hội và loại đi Namwan.

thailan3

Bee Namthip không ngại bắt thóp cô “diễn viên” ngay trên sóng truyền hình.

thailan5

Mặc dù biết chiêu trò của Tiya, Bee Nathip vẫn loại đi thành viên team Cris. Namwan thì dĩ nhiên là không phục với hành động của Tiya và lựa chọn của Bee. Cô cho rằng Bee giữ lại Tiya vì cô là thí sinh yếu nhất đội Lukkade.

Với những diễn biến trong đoạn clip trên, hoàn toàn có thể nói rằng Lukkade và Bee Nathip đang “thông đồng” để triệt hạ team Cris, như cách mà Naomi Campbell và Cheyenne Tozzi đã từng “sát phạt” Nicole Trunfio ở phiên bản Úc. Ngoài ra, hành động của Bee khi biết Tiya của chị Đại Lukkade “diễn sâu” nhưng vẫn loại Namwan được cho rằng cô thừa biết Namwan có tố chất hơn Tiya nên đã loại Namwan, vừa để giữ lại cho team Lukkade thí sinh yếu kém, đồng thời cũng giúp team của mình tránh đi một đối thủ mạnh.

Chiêu thức của cả 2 HLV Lukkade và Bee Namthip rõ ràng và “quyền lực” đến nỗi HLV Cris còn lại dường như bất lực không thể xoay chuyển và liên tiếp bị dồn đến đường cùng.

thailan7

Cris bức xúc khi bị dồn vào đường cùng.

Mới đây, The Face Thái Lan cũng đã công bố dàn Huấn luyện viên cho mùa thi thứ 3 chuẩn bị lên sóng. Ngoài hai gương mặt quen thuộc là Bee Namthip và Lukkade Metinee thì vị trí của HLV Cris Horwang đã được thay thế bằng nữ siêu mẫu Marsha Wattanapanich. Theo đó, nhiều nghi vấn cho rằng vì bị hai Huấn luyện viên Lukkade và Bee đối xử quá bất công nên Cris Horwang đã không tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong mùa thi thứ 3 này. Tuy nhiên, sự góp mặt của Marsha cùng với việc cho phép người mẫu chuyển giới tham gia, mùa 3 của The Face Thái Lan hứa hẹn sẽ là một mùa thi ngang tài, ngang sức và hứa hẹn nhiều “chiêu trò” bất ngờ hơn nữa.

thailan

Dàn HLV mới của The Face Thái Lan mùa 3 vắng bóng Cris Horwang.

The Face Thái Lan mùa 3 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào tối thứ 7, ngày 29 tháng 10 tới đây. Truy cập Saostar để đón xem những thông tin mới nhất của chương trình truyền hình hứa hẹn sẽ được khán giả Việt Nam và trong khu vực quan tâm nhất 2016 này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất