Thời trang

Những màn khoe thân táo bạo của 'chị đại' Lukkade Metinee The Face Thailand

Trang Thị
Chia sẻ

Lukkade Metinee sở hữu thân hình đẹp không tỳ vết vì vậy mỗi lần chụp hình tạp chí là mỗi lần fan được ngắm nhìn "chị đại" với cảm giác tan chảy.

Lukkade Metinee được biết đến khi đồng hành cùng The Face Thailand trong 3 mùa. Ngoài bản lĩnh thì “chị đại” còn có một profile vô cùng hoành tráng, cô từng đăng quang Miss Thailand 1992 và đại diện cho đất nước mình tham gia Miss World 1992, giành được danh hiệu Nữ hoàng châu Á - Thái Bình Dương. Thừa thắng xông lên, Lukkade Metinee tiếp tục lấn sân sang nghề người mẫu và trở thành siêu mẫu hàng đầu tại xứ chùa Vàng.

nyyyyyyyyyy-lukkade-metinee-1

Siêu mẫu Lukkade Metinee

Lukkade Metinee xuất hiện trên tạp chí Elle và Vogue với những màn khoe thân táo bạo. Biết lợi thế của bản thân và kinh nghiệm làm mẫu nhiều năm nên với người xem, mỗi lần cô xuất hiện trên tạp chí đều được coi là tuyệt tác thời trang. Chỉ cần biểu cảm của đôi mắt, Lukkade Metinee đủ khả năng làm lu mờ mọi giác quan. Mỗi cách pose dáng, cô khoe trọn những đường cong đắt giá được coi như chuẩn mực vàng của một siêu mẫu cần có.

Ngắm loạt hình Lukkade Metinee trên tạp chí Elle vô cùng sexy:

nyyyyyyyyyy-lukkade-metinee-2

nyyyyyyyyyy-lukkade-metinee-3 nyyyyyyyyyy-lukkade-metinee-4 nyyyyyyyyyy-lukkade-metinee-5 nyyyyyyyyyy-lukkade-metinee-6 nyyyyyyyyyy-lukkade-metinee-7

nyyyyyyyyyy-lukkade-metinee-8

Đôi khi Lukkade Metinee cũng cá tính và kín như bưng với vest sành điệu, nhưng không vì thế mà cô kém phần cuốn hút.

nyyyyyyyyyy-lukkade-metinee-9

Lukkade Metinee là mẫu tóc đắt giá khi liên tục thử thách bản thân qua những kiểu tóc độc đáo hay thịnh hành nhất.

Trái ngược với hình ảnh của một Lukkade Metinee sexy hết nấc trên tạp chí, thời trang đời thường của cô lại vô cùng dung dị và luôn “kín cổng cao tường”. Cô thiên hướng về những trang phục đơn giản, mang tính ứng dụng cao và phù hợp với độ tuổi ngoài 40 của mình. Sự trưởng thành, chín chắn của Lukkade Metinee được thể hiện rõ nét qua cách mà cô mặc.

1

Lukkade Metinee cũng là tín đồ của áo dây đan khi cô chọn nó diện cùng quần jean xuất hiện tại buổi casting The Face Thailand mùa 3.

2

Chọn tông màu trầm, “chị đẹp” có phần chín chắn so với độ tuổi ngoài 40.

3

Cũng diện trend all-black như mọi tín đồ thời trang khác. Nhưng với thiết kế jumpsuit, Lukkade Metinee thời thượng và sang trọng hơn.

4

Style Matchy- matchy vừa dễ mặc lại bao đẹp như Lukkade Metinee, bạn đã thử qua?

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất