Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh hội ngộ Ngô Quỳnh Anh và Lương Bích Hữu, liệu H.A.T chuẩn bị tái hợp?

Hương Ngân
Chia sẻ

Người hâm mộ nhóm nhạc H.A.T một thời vô cùng mong ngóng ngày 3 cô gái xinh đẹp lại đứng trên sân khấu với nhau.

Mới đây, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ trên Facebook cá nhân hình ảnh hội ngộ cùng hai người bạn cũ Ngô Quỳnh AnhLương Bích Hữu. Vừa đăng tải được ít phút, loạt ảnh đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ.

Nhiều fan dự đoán rất có thể nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập công ty Wepro của đạo diễn Quang Huy, nhóm H.A.T sẽ tái hợp trong một dự án đặc biệt.

Nhóm H.A.T một thời…

Ba nữ ca sĩ bất ngờ tái hợp.

Những ai ở thế hệ 8X - đầu 9X yêu nhạc Việt đều không thể quên hình ảnh dễ thương, giọng hát ngọt ngào của nhóm H.A.T vang bóng một thời. Dưới bàn tay tài hoa của “ông bầu” Quang Huy, ba cô gái xinh đẹp Phạm Quỳnh Anh - Ngô Quỳnh Anh và Lương Bích Hữu nhanh chóng chinh phục nhiều trái tim yêu nhạc những năm 2004 - 2005.

Ở thời điểm hiện tại, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh hay Lương Bích Hữu đều đã trưởng thành, có cuộc sống bình yên, mỗi người một lựa chọn con đường sự nghiệp riêng. Tuy nhiên, hình ảnh H.A.T cùng những ca khúc quen thuộc như Đành nói lời chia tay, Lời hứa cho tình yêu, Yêu làm chi... vẫn là “tuổi thanh xuân” của nhiều khán giả.

Dù ai cũng bận rộn cuộc sống riêng nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ liên lạc với Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu.

Nếu Lương Bích Hữu vẫn tham gia hoạt động nghệ thuật

Thì cuộc sống của Ngô Quỳnh Anh luôn là ẩn số với nhiều người hâm mộ.

Chẳng ai nghĩ Ngô Quỳnh Anh đã 34 tuổi.

Hình ảnh nữ ca sĩ nhí nhảnh khiến fan thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất