Giải Trí

Phạm Lịch được đề cử 'Ngôi sao vì cộng đồng': Khó trách dấy lên nghi vấn về một sự 'lấp chỗ' vụng về!

Di Lâm
Chia sẻ

Việc Phạm Lịch góp mặt trong danh sách đề cử "Ngôi sao vì cộng đồng" gây ra không ít tranh cãi từ khán giả.

Mới đây, thông tin Phạm Lịch có tên trong danh sách đề cử cho hạng mục Ngôi sao vì cộng đồng của một lễ trao giải đang khiến cho nhiều cư dân mạng xôn xao. Không phải bởi việc cô nàng cùng danh sách với 3 Hoa hậu đình đám Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, H'Hen Niê mà bị đánh giá là không “bằng vai phải lứa” về danh hiệu bởi đóng góp vì cộng đồng thì chẳng liên quan gì đến điều đó.

Thế nhưng điều khiến nhiều người thắc mắc là so với hàng loạt hoạt động thiện nguyện, những đóng góp với ý thức mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng của 3 nàng Hậu kia, đóng góp của Phạm Lịch còn gì ngoài lời “tố” Phạm Anh Khoa gạ tình? Không phủ nhận hành động của cô giúp nhiều người có thái độ mạnh mẽ hơn về vấn nạn này nhưng nếu so với những đóng góp của nhiều người khác trong năm qua có quá khập khiễng không?

Việc Phạm Lịch có tên trong đề cử khó tránh khỏi suy nghĩ nó như một sự “lấp chỗ” vội vàng để “chốt danh sách” hay thẳng thắn hơn là một “gáo nước lạnh” cho rất nhiều cái tên đã năng nổ vì cộng đồng trong suốt năm qua như Minh Tú, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, MC Phan Anh,… Có thể họ cũng không cần một danh hiệu cho những hoạt động thiện nguyện của mình nhưng để Phạm Lịch thay thế những cái tên này có phải rất thiếu sức thiếu phục không?

Đại diện ban tổ chức, hội đồng thẩm định - diễn viên Chi Bảo chia sẻ việc Phạm Lịch nằm trong danh sách đề cử là hoàn toàn hợp lý vì hành động của cô cũng mang đến lợi ích cho cộng đồng. Điều đó đúng, nhưng công bằng mà nói ngay từ lúc nữ vũ công quyết định lên tiếng là vì bản thân trước tiên, cô đấu tranh để bảo vệ danh dự của bản thân. Đây là một câu chuyện truyền cảm hứng, nhưng để nói là vì cộng đồng thì có vẻ quá lớn lao với hành động này.

Ban tổ chức muốn công nhận hành động thẳng thắn của Phạm Lịch là đúng nhưng việc cô xuất hiện trong danh sách này khiến nó mang nặng cảm giác gượng ép. Nữ dancer tài năng nên góp mặt ở một hạng mục hợp lý hơn, điều đó không chỉ thể hiện thái độ tôn trọng với sự dũng cảm của cô mà còn cho thấy cái nhìn đúng đắn với những đóng góp của các nhân vật lọt top đề cử Ngôi sao vì cộng đồng. Bởi thẳng thắn mà nói, việc quá khập khiễng khiến nhiều tranh cãi nổ ra như vậy chẳng khiến hình ảnh Phạm Lịch đẹp hơn mà việc cô giành chiến thắng lại càng quá xa vời.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất