Giải Trí

'Chinh chiến' phương xa, H'Hen Niê vẫn không quên gửi lời chúc đến U23 ở quê nhà

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Đang tất bật tham gia các hoạt động tại Miss Universe 2018, dù vậy H'Hen Niê vẫn không quên cập nhật tình hình của TU23 Việt Nam.

Trận đấu lượt về lịch sử giữa U23 Việt Nam và Philipinnes sắp chuẩn bị diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Việt Nam. Là một đại diện nhan sắc quốc gia đang ở phương xa chinh chiến, H'Hen Niê vẫn không quên gửi những lời chúc chân thành đến các chàng trai U23 Việt Nam: “Chúc các chàng trai đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ có một trận đấu bán kết tuyệt vời trong tối nay nhé! Chung kết AFF CUP thẳng tiến nhé VIỆT NAM”.

Với lời nhắn gửi này hy vọng ĐTVN sẽ có thêm một nguồn động lực để giành được suất vé bước vào Chung kết AFF CUP. Cũng giống như H'Hen Niê cũng phải cố gắng và nỗ lực để tiến xa hơn tại Chung kết Miss Universe 2018.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines trong lượt về liệu có tạo nên lịch sử?

H'Hen bận rộn với các shooting trên du thuyền nhưng vẫn hướng về U23 Việt Nam.

Người đẹp trạm khắc gỗ vẫn không luôn nghĩ về “trận cầu” kinh điển tối nay.

Dù khá bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc tại cuộc thi nhưng người đẹp vẫn liên tục cập nhật về cuộc đua của các chàng trai U23. Bởi nàng hậu biết được rằng việc đại diện một quốc gia đi thi đó không chỉ mang tinh thần của cá nhân mà còn chứa đựng cả tinh thần tập thể. Vì thế khi tất cả chúng ta một lòng thì sẽ tạo nên được điều kì tích. U23 hay H'Hen đều cố gắng nỗ lực hết mình vì trong người mang dòng máu Việt Nam hiên ngang, oai hùng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất