Giải Trí

PewPew 2018: Góp phần đưa nghề streamer 'bước ra ánh sáng', đường hoàng đứng chung bảng xếp hạng cùng Mỹ Tâm, Sơn Tùng

Di Lâm
Chia sẻ

PewPew đã có một năm 2018 thành công ngoài mong đợi.

Thời điểm hiện tại, khái niệm về “streamer” có lẽ đã không còn quá xa lạ với giới trẻ bởi sự “bùng nổ” của mạng xã hội. 2018 được xem là năm “đánh chiếm” của các streamer Việt khi tên tuổi họ được công chúng quan tâm một cách mạnh mẽ. Với sự lao động miệt mài cùng sức ảnh hưởng lớn với cộng đồng mạng, có thể thấy hàng loạt streamer cho đến nay đã có sự thu hút không kém các nghệ sĩ nổi tiếng.

2018 cũng là một năm như vậy với PewPew - hot streamer thời kỳ đầu tại Việt Nam. Anh chàng hiện đang nắm giữ lượt người theo dõi thuộc hàng “khủng” khi kênh Youtube cá nhân đạt hơn 2,6 triệu người đăng ký và trang fanpage cũng thu về con số gần 2,4 triệu người theo dõi.

Nói về năm 2018, PewPew chia sẻ đây quả thực là một năm trọn vẹn cũng như thành công ngoài sức tưởng tượng của anh. Khi biết mình liên tục lọt Top những nhân vật ảnh hưởng nhất mạng xã hội năm 2018, PewPew không giấu được sự xúc động và cảm thấy rằng cuối cùng mình đã được khán giả ghi nhận với những cống hiến và cố gắng của mình. Anh tâm sự nếu để dành ra 3 ý nói về năm 2018 thì đó sẽ là: Làm việc cật lực, Thành công ngoài sức tưởng tượng và Bình yên.

Không chỉ vậy, thành công lớn nhất của PewPew đó chính là góp phần để nghề streamer tại Việt Nam “bước ra ánh sáng”, trở thành một thế giới thu nhỏ của showbiz và ngày càng tăng lượng fan đông đảo. Đặc biệt anh chàng nằm trong số ít những streamer lọt Bảng xếp hạng Những người ảnh hưởng nhất mạng xã hội đến 4 lần trong năm 2018 cùng những nhân vật “tầm cỡ” như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Hoa hậu Hương Giang,…

Pew Pew liên tục lọt top Những người ảnh hưởng nhất mạng xã hội năm 2018.

Với một 2018 trải dài những thành công, Pew Pew đã sẵn sàng đón 2019 với loạt dự án mới thú vị hứa hẹn tiếp tục “nâng tầm” sự nghiệp của bản thân. Cùng “nghía” qua bộ ảnh mừng xuân của anh chàng để “nạp” năng lượng cho một năm mới rực rỡ nhé!

Tạm gác hình ảnh “lầy lội” thường thấy, Pew Pew điển trai và chỉn chu trong bộ ảnh mừng năm mới.

Nụ cười khiến fangirl “chao đảo”.

Chúc mừng năm mới!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất