Giải Trí

Ơn giời! Loạt sao Việt từng là thảm hoạ thẩm mỹ giờ đã xinh đẹp trở lại rồi

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Từng có thời gian gương mặt biến dạng, giờ đây những mỹ nhân này đã lấy lại vẻ đẹp vốn có, công chúng cũng thở phào nhẹ nhõm.

Diệp Lâm Anh

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, hài hoà, tuy nhiên Diệp Lâm Anh vẫn nhờ đến sự can thiệp của thẩm mỹ. Khi xuất hiện trong buổi công chiếu bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn, nữ diễn viên khiến nhiều người có mặt tại đây không khỏi hốt hoảng với gương mặt sưng vù, cứng đờ như tượng sáp.

Diệp Lâm Anh cho biết cô chỉ sử dụng phương pháp làm đẹp tiêm collagen và tế bào gốc vào mặt để giúp da căng bóng, trẻ trung hơn, đồng thời cũng phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Sau một thời gian, gương mặt của nữ diễn viên cũng trở nên tự nhiên hơn và lấy lại vẻ xinh đẹp vốn có.

Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương từng khiến nhiều khán giả không thể nhận ra bởi phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Có thời gian, gương mặt của giọng ca Căn phòng mưa rơi lộ những đường nét xô lệch cũng như cứng đơ, không cảm xúc.

Tuy nhiên, thời gian sau này, gương mặt của cựu HLV X Factor đã trở nên thanh thoát và ưa nhìn hơn, không còn nhìn như tượng sáp nữa, khán giả cũng thở phào nhẹ nhõm.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh nhận được sự quan tâm và chú ý của khán giả ngay từ khi còn là diễn viên nhí. Mặc dù sở hữu gương mặt xinh đẹp, ưa nhìn, nữ diễn viên Taxi, em tên gì? vẫn quyết định “dao kéo” để đẹp hơn. Tuy nhiên, ca phẫu thuật của cô không hề thành công và khiến gương mặt bị biến dạng.

Sau thời gian dài phẫu thuật thẩm mỹ, Angela Phương Trinh cũng dần lấy lại vẻ đẹp vốn có, ngày càng trưởng thành và xinh xắn hơn. Chiếc mũi biến dạng của “bà mẹ nhí” cũng không còn xấu xí như trước.

Yến Nhi

Yến Nhi từng khiến khán giả nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt cứng đơ cùng chiếc cằm nhọn bất thường. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận việc “dao kéo” và còn chia sẻ ảnh tự lấy tay nhéo mũi, nhằm chứng minh những gì cô nói là sự thật.

Hiện tại, tuy không thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động giải trí nhưng khán giả nhận ra gương mặt của Yến Nhi đã trở lại hài hoà và tươi tắn, khác hẳn trước đây.

Kỳ Hân

Trong một sự kiện hồi năm 2016, Kỳ Hân bất ngờ xuất hiện với gương mặt sưng vù và cứng đờ khiế nhiều người không khỏi hốt hoảng. Lý do được người đẹp giải thích là do dị ứng, phải uống thuốc nên mặt mới bị sưng nhiều như vậy.

Sau đó, những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của nữ diễn viên được chia sẻ rầm rộ trên mạng hội càng khẳng định đây mới chính là lý do khiến gương mặt cô biến dạng như vậy. Tuy nhiên, đến hiện tại, những biến chứng do “dao kéo” không còn hiện hữu trên khuôn mặt của Kỳ Hân và thay vào đó là vẻ đẹp ưa nhìn, hài hoà và khá cân đối.

Kỳ Hân đã lấy lại vẻ đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất