Âm Nhạc

Phát hiện thú vị: MV Hồ Quỳnh Hương chạy quảng cáo ngay trên MV Mỹ Tâm

Phan Trần Đạt
Chia sẻ

Bạn sẽ làm gì khi gặp tình huống "dở khóc dở cười" này?

Là 1 trong những “chiến binh” kì cựu trở lại vào thời điểm tháng 5 vô cùng sôi động, Hồ Quỳnh Hương được chờ đợi bởi hình ảnh phá cách cùng âm nhạc đầy năng lượng. Và Take It Easy là câu trả lời mà nữ ca sĩ Quảng Ninh dành đến cho những ai tò mò về màn tái xuất lần này. Khi mà cư dân mạng vẫn đang không khỏi thắc mắc về lượt xem 2 triệu view/ 1 ngày thì mới đây, fan lại được dịp “ngã ngửa” trong 1 tình huống “dở khóc dở cười” khác.

Cụ thể, khi đang xem MV Chuyện như chưa bắt đầu của Mỹ Tâm, một khán giả không khỏi ngạc nhiên khi hệ thống Youtube bất ngờ gửi đến 1 đoạn quảng cáo. Và thú vị ở chỗ, clip quảng cáo lần này không đâu xa lạ chính là MV Take It Easy của Hồ Quỳnh Hương.

Hồ Quỳnh Hương tái xuất mạnh mẽ với Take It Easy.

Và một khán giả được phen “bật ngửa” khi sản phẩm âm nhạc này được quảng bá khắp mọi nơi kể cả trong MV của Mỹ Tâm.

Chuyện như chưa bắt đầu là single được Mỹ Tâm phát hành vào tháng 6/ 2012. Ca khúc “gây bão” thời điểm ra mắt với câu chuyện lấy nước mắt người xem.

MV Chuyện như chưa bắt đầu - Mỹ Tâm

MV Take It Easy - Hồ Quỳnh Hương

Từ trước đến nay, mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Hồ Quỳnh Hương luôn là vấn đề gây tò mò đối với nhiều khán giả. Dù Hồ Quỳnh Hương liên tục khẳng định rằng mối quan hệ hoàn toàn bình thường thế nhưng việc 2 nữ nghệ sĩ dường như không bao giờ “chạm mặt” suốt nhiều năm qua khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc. Chính vì thế, câu chuyện xem MV Mỹ Tâm và “gặp” Hồ Quỳnh Hương quả thật là một sự việc vô cùng thú vị!

Chia sẻ

Bài viết

Phan Trần Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất