Giải Trí

Nũng nịu với thần tượng, Thanh Duy ‘sướng rơn’ khi được Mỹ Tâm nhắn nhủ yêu thương

Thiên Bảo
Chia sẻ

Không những thế, nàng “Họa mi tóc nâu” còn hứa sẽ dành tặng cho Thanh Duy một món quà vô cùng đặc biệt.

Mới đây, nam ca sĩ Thanh Duy chia sẻ với người hâm mộ một bức ảnh đặc biệt. Cụ thể, khi trên fanpage của thần tượng Mỹ Tâm share một link bài về việc nữ ca sĩ đã ôm cậu bé từng đoạt điểm 10 môn Ngữ văn khi thi tốt nghiệp THPT vừa qua, giọng ca Trái tim nhân mã buồn bã bình luận: “Cùng một tên - Hai số phận“.

Liền sau đó, chính Mỹ Tâm cũng đã trả lời bình luận của Thanh Duy khiến anh “câm nín, nuốt nước mắt vào bên trong”. Nàng “Họa mi tóc nâu” nhắn nhủ: “Em Thanh Duy cũng dễ thương mà, lần sau gặp lại chị sẽ ôm em nhé. Khóc miết!“.

Là một trong những fan cuồng của Mỹ Tâm, Thanh Duy “trách yêu” đàn chị trên trang cá nhân: “Bất công, Đình Duy 10 điểm môn Văn thì Thanh Duy cũng 10 điểm Anh Văn; thi đại học thì 9,5 điểm”.

Thanh Duy vô cùng xúc động khi thấy Mỹ Tâm trả lời bình luận của mình.

Thanh Duy thậm chí không tin đây là sự thật khi được chính thần tượng trực tiếp trả lời. Đặc biệt, sau khi nũng nịu đòi được ôm, nam ca sĩ còn muốn được Mỹ Tâm tặng một nụ hôn nữa.

Chào em Thanh Duy,…

…Chị hôn gió em nè!

Trước đó, Thanh Duy từng không giấu nổi sự vui mừng khi được ngồi cạnh Mỹ Tâm trong một gameshow với tư cách khách mời. Thậm chí, anh chàng còn khoe đã chuẩn bị bộ đồ mới cho sự kiện đặc biệt này.

Thanh Duy hạnh phúc khi được ngồi cùng chương trình với thần tượng Mỹ Tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất