Giải Trí

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh quyến rũ hết nấc thiêu đốt mọi ánh nhìn

Bảo Đặng
Chia sẻ

Trở lại với tượng đài gợi cảm, "quả bom quyến rũ" Ngọc Trinh thiêu đốt mọi ánh nhìn và làm nóng không khí hơn bao giờ hết.

Ngọc Trinh ngày càng khẳng định phong cách thời trang đa dạng và là một trong những sao Việt cập nhật xu hướng thời trang thế giới một cách nhanh chóng. Thế nhưng lợi thế tuyệt đối của cô nàng vẫn là đường cong quyến rũ để tạo nên một “nữ hoàng nội y”. Là một mỹ nhân theo đuổi hình tượng gợi cảm, không khó gì khi mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, Ngọc Trinh đều biết cách thu hút người khác bởi vẻ đẹp khó cưỡng của mình. Dù đã bước sang tuổi 30, cô nàng vẫn khiến dân tình mướt mắt với body nuột nà đến khó tin cùng số đo tỉ lệ vàng mà bao cô gái hằng ao ước.

Mới đây nhất, cô nàng đã “tung” một siêu phẩm vỏn vẹn 25 giây trên trang cá nhân của mình. Với sự kết hợp ngọt lịm cùng nhà thiết kế Chung Thanh Phong, cả hai đã cho ra mắt một quả bom gợi cảm cùng sự lôi cuốn đến khó cưỡng. Với lợi thế khởi điểm là người mẫu, đoạn clip vừa thể hiện sự quyến rũ thông qua biểu cảm, tạo dáng nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang cao cấp.

Đoạn clip nhanh chóng lan tỏa sức hút đến với người hâm mộ, ai đấy cũng đều “bỏng mắt” và rối loạn nhịp khi được chiêm ngưỡng thần thái quyến rũ của cô nàng. Tin chắc rằng sau màn tung siêu phẩm này thì mỹ nhân gốc Trà Vinh sẽ rước về thêm một lượng lớn người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin mới nhất