Giải Trí

Những sao nữ 'xu hướng' đang dẫn đầu nền giải trí Hàn Quốc

Chia sẻ

Không chỉ phủ sóng khắp mọi nơi từ màn ảnh đến quảng cáo, các sao nữ như Hyeri, Seolhyun, Hani... hiện là những cô gái tạo nên xu hướng thần tượng mới.

Hyeri (Girl's Day)

Cô nàng 9x xinh đẹp Hyeri của Girl's Day từng là tội đồ của người hâm mộ khi đem lòng yêu nam ca sĩ huyền thoại Tonny Ahn (H.O.T), cặp đôi hơn kém nhau tới 16 tuổi và Hyeri bị cho rằng cố tình dựa dẫm vào danh tiếng của người yêu. Tuy nhiên, Hyeri bắt đầu nổi lên mạnh mẽ từ cử chỉ đáng yêu mà cô thể hiện trong chương trình thực tế Real Men, cùng với đó sự chân thật, tốt tính của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả.

Chỉ trong thời gian ngắn, hình ảnh quảng cáo của Hyeri đã phủ sóng hầu hết mọi nơi trong thành phố Seoul. Hyeri thực sự trở thành cô gái dẫn đầu xu hướng khi nhân vật Duk Sun trong Reply 1988 thành công mỹ mãn. Những bình luận ác ý về Hyeri bớt dần thay vào đó là lời tán dương về sự đa tài của em út nhóm Girl's Day. Hyeri trở thành đề tài hấp dẫn và mỗi hoạt động của cô đều được quan tâm hết mức. 

Tính đến đầu năm 2016, Hyeri có trong tay tổng cộng hơn 30 hợp đồng quảng cáo. Quả không sai khi nhiều người gọi Hyeri là “Nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới” vì cô đã soán ngôi “cô gái tỷ won” Bae Suzy.

Hyeri từ kẻ bị ghét trở thành thần tượng đa tài, đắt giá.

Hyeri từ kẻ bị ghét trở thành thần tượng đa tài, đắt giá.

Hyeri và khuôn mặt dính đầy lọ nghẹ.

Hyeri không ngại làm xấu mình để tham gia chương trình. Sự nhiệt tình này được người hâm mộ rất tán dương.

Hyeri cùng hai chiếc pizza to sau khi kết thúc chương trình âm nhạc.

Hyeri có một tình yêu vô bờ với việc ăn uống. Hình ảnh cô cùng hai chiếc pizza to sau khi kết thúc chương trình âm nhạc khiến fan rất thích thú.

Hyeri có thể vừa khóc vừa ăn ngon lành.

Seolhyun (AOA)

Seolhyun2

Khuôn mặt tự nhiên tuyệt đẹp của Seolhyun.

Seolhyun

Thân hình được xếp ở mức đẹp nhất trong giới thần tượng.

Seolhyun (1995) là thành viên nổi bật nhất của AOA. Sở hữu chiều cao lý tường 1,67 m, Seolhyun có một thân hình sexy tuyệt đẹp nhận được sự tán thưởng của tất cả người hâm mộ. Nữ ca sĩ trẻ cũng được biết đến với khuôn mặt đẹp tự nhiên, hiền dịu và hiện đang là một trong những cái tên nóng nhất của làng giải trí Hàn Quốc.

Ngày 19/01/2015, Seolhyun thu hút sự chú ý khi lần đầu xuất hiện trong Brave Brothers. Từ đó, lượt tìm kiếm về cô tăng vọt hơn 30 lần chỉ sau một đêm. Trong 2015, cô là idol nữ Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet. Seolhyun hiện đang là gương mặt đại diện cho các nhãn hiệu nổi tiếng như SK Telecom, G Market, Hazzys, Buckaroo… Cô chia sẻ có lúc chỉ trong hai ngày nhưng bản thân phải quay đến 28 quảng cáo. 

Seolhyun trước giờ luôn được biết đến với vẻ ngoài dịu dàng, quyến rũ qua các bài hát của AOA. Tuy nhiên, trong chương trình Law of The Jungle, cô lại thể hiện một khía cạnh khác của mình. Hoàn toàn không trang điểm, Seolhyun thích ứng rất nhanh với những thử thách khắc nghiệt nơi rừng rậm. Vẻ yểu điệu thường thấy đã biến mất khi Seolhyun năng động bưng trái dừa uống ừng ực rồi đội nó lên đầu hay khi cô ngủ ngon lành dù đang nằm trên nền đất. Chính sự lăn xả của Seolhyun khiến cho lượt xem của chương trình này tăng lên đáng kể, nhất là các khán giả nam.

Seolhyun không ngần ngại khoe mặt mộc trên Law Of The Jungle.

Seolhyun không ngần ngại khoe mặt mộc trên Law Of The Jungle.

Hani (EXID)

Hani bắt đầu trở thành cái tên phủ sóng trên khắp các phương tiện truyền thông đại chúng khi fancam biểu diễn Up&Down của EXID được tung lên mạng. Hình ảnh biểu diễn đầy lôi cuốn của cô gái sinh năm 1992 này làm bùng nổ giới truyền thông vào thời điểm đó giúp cho EXID từ nhóm nhạc vô danh trở nên ăn khách hơn bao giờ hết. Hani cùng lúc đó trở thành một trong những biểu tượng quyến rũ mới, là niềm ước ao đối với hàng triệu đàn ông và cô gái tại Hàn Quốc.

Hani thông minh, xinh đẹp và sexy khó cưỡng.

Hani thông minh, xinh đẹp và sexy khó cưỡng.

Càng tìm hiểu về nữ ca sĩ xinh đẹp, người hâm mộ càng thích thú với chỉ số IQ cao, những tài lẻ dễ thương và đặc biệt là tính cách đáng yêu của cô. Chỉ trong năm 2015, cô gái này được mời tham gia hơn 21 show truyền hình. Hiện cô đang làm MC cho Weekly Idol cùng với đàn anh Heechul. Hani cũng xuất hiện thường xuyên trên các bảng xếp hạng sắc đẹp. Cô đứng thứ 7 trong danh sách Các nữ thần được phái đẹp mê mẩn của trang Pann.

Nổi tiếng là một cô gái tự nhiên, vô tư dù là trên truyền hình hay trong hậu trường. Sự thoải mái, vui tính của Hani đã giúp cô nhận được rất nhiều lời mời từ các chương trình ẩm thực và chương trình thực tế. 

Hani và biểu cảm "khó đỡ" khi ăn trên truyền hình.

Hani và biểu cảm “khó đỡ” khi ăn trên truyền hình.

Thú vui khi ăn của Hani là há miệng thật to.

Thú vui khi ăn của Hani là há miệng thật to.

Khác với vẻ ngoài nữ tính của mình, Hani có dáng ngồi y hệt đàn ông. Nhiều fan đùa rằng, dáng ngồi của bạn trai Hani (Junsu JYJ) còn thùy mị hơn cô. Hani cũng được biết đến với biệt danh “Ngủ nhanh hơn cả Song Jihyo”. Nữ ca sĩ này có thể ngủ mọi lúc mọi nơi, trong mọi hoàn cảnh. Khi ghi hình cho Running Man, Hani ngủ ngay sau khi vừa trò chuyện vài câu với MC Yoo Jae Suk. Hình ảnh cô nàng vừa ngủ vừa há hốc mồm, ngáy siêu to chắc chắn sẽ khiến nhiều người không thể nào quên. Sự “nam tính” của thành viên xinh đẹp nhóm EXID làm cho nhiều người thích thú. Đó là lý do vì sao các LEGGO (fan của EXID) thích gọi Hani là “Oppa”. Khi nhìn Hani, nhiều người cảm thấy thời đại của các cô gái yểu điệu đã qua lâu rồi.

Dáng ngồi của Hani với các thảnh viên khác của EXID khác nhau một trời một vực.

Dáng ngồi của Hani với các thảnh viên khác của EXID khác nhau một trời một vực.

Yerin (G-Friend)

Yerin được chú ý ngay từ khi là tân binh chưa ra mắt bao lâu. Cô từng thể hiện điệu nhảy kỳ lạ trong Running Man. Đặc biệt, cảnh khóc không giữ hình tượng của Yerin khi G-Friend nhận được chiếc cúp đầu tiên cũng nhận được sự quan tâm của khá nhiều cư dân mạng. Từ sau đó, độ phổ biến của nữ ca sĩ đã tăng lên đáng kể, cái tên Yerin nổi bật lên giữa hàng trăm ngàn thần tượng mới đang cô gắng không ngừng ở Kbiz.

Yerin hài hước và không ngại làm xấu mình.

Yerin hài hước và không ngại làm xấu mình.

Khác với sự dịu dàng đáng yêu mà cô thể hiện trong những bài hát của G-Friend, Yerin trong các show thực tế là người sẵn sàng làm xấu bản thân để đem lại tiếng cười cho mọi người. Khoảnh khắc Yerin đang thực hiện điệu nhảy con gà bỗng cô trở nên hiền dịu khi bài hát của nhóm mình vang lên làm dàn khách mời cười nghiêng ngã. 

Trong một buổi ký tặng, Yerin mang chiếc khẩu trang kỳ lạ để chọc mọi người khiến những fan có mặt ở đó cảm nhận được sự thân thiện của cô. Chính vì tính tình hài hước, nhắng nhít, Yerin luôn được các fan ưu ái đặt cho biệt danh “Vitamin của G-Friend”. Tuy chưa có danh tiếng nổi bật như các đàn chị ở trên, nhưng Yerin cũng ghi được dấu ấn của riêng mình trong làng giải trí Hàn Quốc và chính là thành viên ấn tượng nhất của G-Friend.

Yeri mang chiếc khẩu trang buồn cười để chọc fan.

Yeri mang chiếc khẩu trang buồn cười để chọc fan.

Dahyun (Twice)

Dahyun trở nên phổ biến với cộng đồng mạng từ điệu nhảy đại bàng của mình. Điệu nhảy đại bàng của Dahyun thực sự tạo nên một làn sóng, trước hết là với các cô gái của Twice, sau đó là với các fan. Dahyun được cho là thế hệ tiếp theo của truyền thống kỳ quặc nhà JYP sau tiền bối Jo Kwon (2AM) và Min (Miss A). Chính nhờ sự khác biệt của mình, Dahyun đã đứng nhất trong phần bình chọn đầu tiên của Sixteen.

Dahyun nổi bật với những nét tính cách khác lạ.

Dahyun nổi bật với những nét tính cách khác lạ.

Khi tham gia chương trình Real Men, Dahyun hoàn toàn rũ bỏ hình tượng sang chảnh thường thấy của một idol. Cô bé đáng yêu này tự nhiên ngoáy mũi, thè lưỡi liếm mũi cũng như làm nhiều trò ngộ nghĩnh khác trước ống kính. Tính cách nổi bật của Dahyun đang khiến cô nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Trên trang cộng đồng Onehallyu, các chủ đề bàn luận về Dahyun mọc lên như nấm. Họ cho rằng, cô gái này đang là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của Twice.

Chia sẻ
Tin mới nhất