Giải Trí

Diện full cây Gucci, Tiêu Chiến khí chất 'bất phân thắng bại' với người mẫu

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Là 1 trong những tín đồ cuồng Gucci nhất nhì Cbiz, Tiêu Chiến lần lượt chứng minh được khí chất ngôi sao có phần lấn lướt người mẫu khi cùng diện 1 set đồ

Tổng hợp 10 bộ phim hay nhất của Tiêu Chiến

Có thể nói sau sự thành công vang dội của drama “tình huynh đệ” - Trần Tình Lệnh, tên tuổi của Tiêu Chiến đã nhanh chóng gia nhập vào hàng ngũ những “tiểu thịt tươi” được săn đón nồng nhiệt nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh khả năng diễn xuất được đánh giá cao thì giá trị nhan sắc của anh chàng cũng được đông đảo khán giả khen ngợi. Sở hữu thân hình chuẩn cùng chiều cao khủng không hề kém cạnh những người mẫu chuyên nghiệp. Tiêu Chiến còn được mệnh danh là “móc áo di động” vì diện món đồ nào cũng đẹp.

Nam diễn viên cũng từng chia sẻ, bản thân là 1 trong những tín đồ của thương hiệu Gucci đình đám. Tiêu Chiến thường xuyên khiến người hâm mộ trầm trồ vì những thần thái đỉnh cao chẳng kém cạnh người mẫu trên sàn runway khi cùng diện y hệt cả set đồ của nhà mốt Gucci.

Tiêu Chiến từng “bưng” nguyên set đồ thuộc BTS Thu Đông 2019 của Gucci từ người mẫu runway để diện lên người khi chụp hình cho tạp chí Vogue. Tuy nhiên anh chàng lại nhận được điểm cộng khi khéo léo sử dụng đôi boot đen bóng khiến tổng thể trở nên vô cùng hài hoà nhưng vẫn cực kì high - fashion

Mới đây, trên bìa tạp chí Vouge số mới. Anh chàng lại 1 lần nữa ghi điểm trong mắt công chúng khi diện full cây Gucci thuộc BST Xuân Hè 2020. Khí chất bá đạo cùng cách tạo dáng chuyên nghiệp, nhiều khán giả cho rằng Tiêu Chiến còn có phần lấn lướt hơn người mẫu.

Nam diễn viên lại tiếp tục “đụng hàng” với người mẫu cùng diện chung chiếc vest thuộc BST Xuân Hè 2020

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất